Tin mới

Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền lại bị 'dìm' nhan sắc qua camera thường

Thứ hai, 06/02/2023, 21:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Miss Charm Thanh Thanh Huyền tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau hình ảnh cận gương mặt thật gây xôn xao của Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền, mới đây người đẹp đã nhanh chóng dập tắt đi những hoài nghi về nhan sắc khi đăng tải loạt hình xinh đẹp nhưng không kém phần năng động và khỏe khoắn khi đi đánh golf. Loạt hình cũng nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của Cộng đồng mạng.

Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền lại bị 'dìm' nhan sắc qua camera thường - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền xinh đẹp với các hoạt động bên lề Miss Charm. Ảnh: FBNV
Thanh Thanh Huyền xinh đẹp với các hoạt động bên lề Miss Charm. Ảnh: FBNV

"Một ngày năng động tươi vui khoẻ khoắn. Với Huyền trải nghiệm là điều quan trọng nhất trong cuộc sống để giúp chúng ta có những kỉ niệm đẹp và mở lòng đón nhận những thử thách! Rất nhiều bạn ngại ngùng vì lần đầu đánh golf, thật khó nhưng ai nấy cũng đều vượt qua chính mình để tạo nên những điều thú vị cho bản thân, cho cuộc thi và cho công chúng. Bạn Miss German mời Huyền chụp ảnh để gửi về nhà cho mẹ của bạn vì mẹ nàng không dùng mạng xã hội", Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh mà Thanh Thanh Huyền đăng tải, trên MXH tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh tố nhan sắc đời thường của Miss Charm 2023 không lung linh như trên ảnh tự đăng. Người đẹp trong hình ảnh này trở nên kém sắc sảo và chiều cao có phần hạn chế hơn.

Thanh Thanh Huyền bị dìm nhan sắc vì góc chụp này. Ảnh: Internet
Thanh Thanh Huyền bị dìm nhan sắc vì góc chụp này. Ảnh: Internet

Trước hình ảnh này, một số fan sắc đẹp đã lên tiếng phản bác cho rằng Thanh Thanh Huyền đã bị góc chụp "dìm" nhan sắc. Bên cạnh đó không thể phủ nhận sắc vóc thanh mảnh, đô chân thon dài của người đẹp trong hình ảnh này.

Thanh Thanh Huyền thời gian gần đây nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023. Trong sự kiện nhận sash và vương miện Miss Charm Vietnam 2023, Thanh Thanh Huyền đã để lộ làn da kém mịn màng và nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Những khoảnh khắc camera thường đã "hại" nhan sắc Thanh Thanh Huyền, khiến cô trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn.

Nhan sắc gây tranh cãi của Thanh Thanh Huyền. Ảnh: Internet
Nhan sắc gây tranh cãi của Thanh Thanh Huyền. Ảnh: Internet
Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền lại bị 'dìm' nhan sắc qua camera thường - Ảnh 2
 

Sau khoảnh khắc gây xôn xao, Thanh Thanh Huyền nhanh chóng lấy lại hình ảnh với loạt hình khoe thần thái cuốn hút, sắc vóc quyến rũ và chứng minh cho mọi người thấy bản thân xứng đáng là đối thủ đáng gờm tại Miss Charm 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news