Tin mới

'Mở bát' năm mới, Sơn Tùng M-TP lại vướng thị phi nghiêm trọng khó lòng bao biện

Chủ nhật, 02/01/2022, 18:15 (GMT+7)

Ồn ào thị phi tình ái vừa lắng xuống, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến dư luận dậy sóng với hành động khó lòng bao biện.

Trong những ngày đầu năm mới, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị cư dân mạng, nhất là những người yêu mến điện ảnh réo tên. Nguyên nhân là bởi sai lầm của nam ca sĩ khi anh thực hiện chụp ảnh một bộ phim tại đang chiếu tại rạp.

'Mở bát' năm mới, Sơn Tùng M-TP lại vướng thị phi nghiêm trọng khó lòng bao biện - Ảnh 1

Cụ thể, trên Instagram có tới hơn 6,4 triệu người theo dõi, Sơn Tùng đã công khai ảnh chụp màn hình tiết lộ phân cảnh "quan trọng nhất" của bộ phim Spider-Man: No Way Home - bộ phim đang hot nhất tại rạp. Khoan bàn đến chuyện tiết lộ nội dung phim, thế nhưng hành động chụp ảnh trong rạp chiếu phim đã là hành động sai trái và đáng lên án.

Dư luận bức xúc bởi hình ảnh spoil phim của Sơn Tùng. Ảnh: IG
Dư luận bức xúc bởi hình ảnh spoil phim của Sơn Tùng. Ảnh: IG

Với những người yêu điện ảnh, hành động spoil phim tại rạp làm giảm đi những trải nghiệm điện ảnh của khán giả chưa thưởng thức phim. Chính vì vậy, hành động của Sơn Tùng mới đây cộng đồng fan điện ảnh nói chung và Marvel nói riêng tại Việt Nam đã không khỏi bức xúc và lên án mạnh mẽ.

Hiện tại, phía Sơn Tùng chưa có bất kỳ phát ngôn nào cho hành động của mình. Còn với khán giả, hành động sai trái của Sơn Tùng đã quá rõ ràng, khó lòng bao biện và đặc biệt nhiều người hâm mộ điện ảnh yêu cầu nam ca sĩ phải làm rõ về sai lầm này của mình.

'Mở bát' năm mới, Sơn Tùng M-TP lại vướng thị phi nghiêm trọng khó lòng bao biện - Ảnh 2
'Mở bát' năm mới, Sơn Tùng M-TP lại vướng thị phi nghiêm trọng khó lòng bao biện - Ảnh 3
Dư luận đều có phản ứng chung với Sơn Tùng bởi hành động của anh. Ảnh: FB
Dư luận đều có phản ứng chung với Sơn Tùng bởi hành động của anh. Ảnh: FB

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Việc lựa chọn im lặng giữa bao thị phi bủa vây của Sơn Tùng cũng nhận phải phản ứng dữ dội từ công chúng. Bởi nhiều người cho rằng, chỉ cần Sơn Tùng ra mặt thì hoàn toàn có thể hạn chế được những thị phi, tổn thương đến với 2 người con gái có liên quan trực tiếp đến anh là Thiều Bảo TrâmHải Tú.

Sơn Tùng đã có 1 năm 2021 ngập tràn trong ồn ào tình ái. Ảnh: Internet
Sơn Tùng đã có 1 năm 2021 ngập tràn trong ồn ào tình ái. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news