Tin mới

Sau loạt hình gầy gò, Ngô Kiến Huy tiếp tục đánh mất phong độ nam tính với khoảnh khắc 'lạ lắm'

Thứ bảy, 04/06/2022, 16:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy khiến dân tình ngã ngửa bởi diện mạo lạ lẫm, mất đi vẻ nam tính vốn có của nam ca sĩ.

Là một trong những nam thần của showbiz Việt, thế nhưng cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo xuống sắc. Trong loạt ảnh được người hâm mộ ghi lại, tình cũ Khổng Tú Quỳnh xuất hiện với gương mặt hốc hác, thân hình gầy trơ xương, xuống sắc nghiêm trọng.

Sau loạt hình gầy gò, Ngô Kiến Huy tiếp tục đánh mất phong độ nam tính với khoảnh khắc 'lạ lắm' - Ảnh 1
Hình ảnh gầy gò của Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh gầy gò của Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian này, Ngô Kiến Huy đã có sự cải thiện về ngoại hình khi anh đã dần tăng cân trở lại. Tuy nhiên mới đây, một lần nữa diện mạo của Ngô Kiến Huy lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vì quá khác lạ. Theo đó trên trang cá nhân, giọng ca Truyền thái y đăng tải hình ảnh với màn make-up sương sương "Make-up trong veo như sương mai", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Sau loạt hình gầy gò, Ngô Kiến Huy tiếp tục đánh mất phong độ nam tính với khoảnh khắc 'lạ lắm' - Ảnh 2
Diện mạo nữ tính mới đây của Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Diện mạo nữ tính mới đây của Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Hình ảnh "sương mai" này của Ngô Kiến Huy lại khiến nhiều người ngã ngửa bởi diện mạo nam tính của nam ca sĩ không còn, thay vào đó là hình ảnh khá nữ tính, mềm mại và chẳng còn mạnh mẽ. Ngay bên dưới hình ảnh của Ngô Kiến Huy, không ít người đã gửi lời bình luận thể hiện sự bất ngờ của bản thân và không khỏi thắc mắc về diện mạo này, phải chăng nam ca sĩ đang chuẩn bị tái xuất với một vai diễn mới, "lột xác" và táo bạo hơn xưa?

Ngô Kiến Huy là một trong những ngôi sao đa tài của làng giải trí Việt, được nhiều người yêu mến. Anh không chỉ có khả năng ca hát mà còn rất duyên dáng với vị trí MC, có lối diễn xuất tự nhiên, hài hước khi dấn thân sang cả sự nghiệp điện ảnh. 

Sau loạt hình gầy gò, Ngô Kiến Huy tiếp tục đánh mất phong độ nam tính với khoảnh khắc 'lạ lắm' - Ảnh 3

Thành công là như vậy, thế nhưng trong quá khứ, Ngô Kiến Huy từng vướng phải ồn ào khiến sự nghiệp của anh lao đao một thời. Cách đây hơn 10 năm, giọng ca Truyền thái y vướng vào ồn ào với em gái Thanh Thảo, khiến cô mang bầu. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Thụy Anh và từ chối đứa con ngoài mong muốn này. 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau ồn ào, Ngô Kiến Huy đã có một khoảng lặng trong sự nghiệp. Tuy nhiên thời điểm đó anh vẫn luôn có bạn gái là Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh ở bên quan tâm, chăm sóc. Mối tình của họ kéo dài gần 10 năm, những tưởng có thể đi đến hôn nhân. Thế nhưng cách đây ít năm, cả hai thừa nhận "đường ai nấy đi" khiến bao khán giả không khỏi hối tiếc. Đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn lẻ bóng. Đặc biệt Ngô Kiến Huy dù vướng vào tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân, anh đều thờ ơ và tập trung vào phát triển sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news