Tin mới

Mối liên hệ ít người biết giữa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Thứ năm, 20/10/2022, 22:57 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee chưa từng đóng chung phim cùng nhau hay hợp tác tại một dự án quảng bá nào, thế nhưng giữa họ lại có mối liên hệ ít người biết đến.

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đều là những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Vì sức ảnh hưởng cũng như tên tuổi lớn của mình mà cả hai chưa hề hợp tác trong bất cứ dự án phim hay quảng cáo nào. Tuy nhiên, giữa họ lại có một mối liên hệ gián tiếp đây thú vị. 

Mối liên hệ ít người biết giữa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Ảnh 1

Theo đó, Kim Tae Hee từng đóng cặp với Lee Byung Hun trong dự án phim Mật danh Iris vào năm 2013. Cả hai đã có màn hợp tác ăn ý và tạo nên một tác phẩm truyền hình thành công. Bên cạnh đó, bà xã của Bi Rain còn từng có cơ hội quảng cáo chung với Hyun Bin.

Như vậy Kim Tae Hee đã làm việc chung cùng hai người tình cũ của Song Hye Kyo.

Mối liên hệ ít người biết giữa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Ảnh 2
Kim Tae Hee từng hợp tác với cả Lee Byung Hun và Hyun Bin. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee từng hợp tác với cả Lee Byung Hun và Hyun Bin. Ảnh: Internet

Về phần Song Hye Kyo, cô lại có sự kết hợp vô cùng ấn tượng với Bi Rain ở tác phẩm Ngôi nhà hạnh phúc. Vì đóng cặp quá ăn ý mà cả hai còn vướng tin đồn "phim giả tình thật". Thậm chí có nguồn tin cho rằng Rain là nguyên nhân khiến Hye Kyo và Lee Byung Hun “đường ai nấy đi”.

Mối liên hệ ít người biết giữa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Ảnh 3

Sau này, Song Hye Kyo đã thực sự có mối tình "phim giả tình thật" và nên duyên vợ chồng với Song Joong Ki khi cả hai cùng đóng tác phẩm Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên sau 2 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ đi đến ly hôn không rõ lý do khiến công chúng và người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò, thắc mắc.

Song Hye Kyo từng kết hôn với Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo từng kết hôn với Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Còn với Kim Tae Hee, sau này cô đã có cơ hội gặp gỡ và hẹn hò Bi Rain. Họ chính thức lên xe hoa vào tháng 1/2017. Hậu hôn lễ, vợ chồng Tae Hee – Bi Rain đón hai công chúa nhỏ chào đời. Cho đến nay, cặp đôi này đã có 5 năm hôn nhân hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news