Tin mới

Mạnh Trường khao khát 'nối duyên' với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' phần 3

Thứ tư, 10/11/2021, 15:54 (GMT+7)

Mạnh Trường chẳng ngần ngại bày tỏ sự mong chờ của mình khi được nối lại mối duyên màn ảnh với Phương Oanh khi Hương vị tình thân kết thúc cách đây không lâu.

Mạnh Trường - Phương Oanh hiện là cặp đôi màn ảnh được công chúng yêu mến sau khi có màn diễn xuất ăn ý trong bộ phim Hương vị tình thân. Kết thúc Hương vị tình thân, không ít khán giả mong ngóng Mạnh Trường và Phương Oanh sớm tái xuất trong một tác phẩm truyền hình mới.

Mạnh Trường và Phương Oanh có sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Phương Oanh có sự kết hợp ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng khán giả mà thậm chí đến Mạnh Trường cũng mong ngóng sẽ nối lại mối duyên với Phương Oanh sau Hương vị tình thân phần 2. Theo đó trong livestream mới đây, Mạnh Trường thừa nhận bản thân vẫn chưa thể quên được nhân vật của mình bởi đã gắn bó với bộ phim trong gần 1 năm. Vì thế không thể một sớm một chiều mà trở lại với cuộc sống thường nhật được.

Mạnh Trường khao khát 'nối duyên' với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' phần 3 - Ảnh 1

"Đây là phim rất đặc biệt vì dài nhất từ trước đến nay, nội dung lại xoay quanh về gia đình, nên mọi người trong ekip đều coi nhau như gia đình, coi là bà, là bố, là mẹ thật. 

Vậy nên có cảnh hậu trường mà mọi người xem thì các anh chị cô chú diễn viên khóc rất nhiều vì quyến luyến và cảm giác nuối tiếc, hụt hẫng gì đó. Có lẽ Trường và mọi người phải mất một thời gian mới có thể quen và trở lại cuộc sống của mình. Thói quen này cũng kéo dài gần một năm rồi nên làm sao có thể quên ngay được", Mạnh Trường chia sẻ.

Mạnh Trường khao khát 'nối duyên' với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' phần 3 - Ảnh 2

Hơn hết, Mạnh Trường muốn được tái xuất, trở lại làm "chồng màn ảnh" của Phương Oanh trong Hương vị tình thân 3 bởi trước đó, nhiều bộ phim hấp dẫn của màn ảnh Việt cũng đều có phần ngoại truyện hoặc tập đặc biệt. Với sức hút của Hương vị tình thân, shark Long vì thế không khỏi mong ngóng về phần tiếp theo của bộ phim.

Mạnh Trường mong chờ được trở lại với vai diễn của mình trong Hương vị tình thân phần 3. Ảnh: Internet
Mạnh Trường mong chờ được trở lại với vai diễn của mình trong Hương vị tình thân phần 3. Ảnh: Internet

Tuy nhiên theo Mạnh Trường tiết lộ, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch gì cho phần 3 của bộ phim, tất cả đều phụ thuộc vào đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và ê kip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news