Tin mới

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc

Thứ ba, 20/07/2021, 11:56 (GMT+7)

Ồn ào về chuyện tình ái khiến Ngô Diệc Phàm đối mặt với loạt tổn thất nặng nề về danh tiếng lẫn sự nghiệp

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ quay cuồng vì loạt tình tiết mới căng như dây đàn trong series tình ái của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, Hot girl Weibo Đô Mỹ Trúc đã đưa ra loạt bài viết bóc trần đời sống cá nhân hỗn loạn của cựu thành viên Nhóm EXO. Không chỉ săn gái vị thành niên, chuốc rượu say các cô gái này, hay cố ý lây bệnh t.ình dục... Ngô Diệc Phàm còn được cho là bỏ tiền ra để "bịt đầu mối", không cho Đô Mỹ Trúc lên tiếng phân trần sự thật.Sự việc càng lúc càng căng thẳng vì hotgirl này quyết tâm làm tới cùng.

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 1

Sự việc này khiến Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng, cựu thành viên nhóm EXO nhận về liên hoàn "trái đắng". Hết bị fan quay lưng, bị bắt rút khỏi Cbiz, Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt nhãn hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng. Nhìn danh sách "nghiệp quật" chắc hẳn ai cũng phải choáng váng vì khó ai có thể "làm lợi" anh chàng này

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 2

Hàng loạt nhãn hàng "cạch mặt"

Netizen xứ Trung đã thống kê những thương hiệu hot đăng bài dừng hợp đồng với Ngô Diệc Phàm như sau:

- Dầu gội đầu Seeyoung

- Khăn giấy Tempo

- Mặt nạ dưỡng da Kans

- App nghe nhạc trực tuyến Yunting

- Porsche

- Trà lạnh Khang Sư Phụ

- Bia Tuborg

- Bột giặt Liby

- Đồ dùng nhà bếp Vatti

- Lancome (tin nhắn trả lời tự động nói đã hết hợp đồng với Ngô Diệc Phàm từ tháng 6)

- APP Radio Vân Thính

- Nhà đài Tencent

- Game Vương Giả Vinh Diệu

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 3

Đáng chú ý trong số danh sách này phải kể đến, Louis Vuitton. Sau quãng thời gian dài úp mở khiến netizen khó hiểu, cuối cùng, tới 9 rưỡi tối hôm qua  (19/7), nhãn hàng xa xỉ này mới chính thức tuyên bố chấm dứt hợp tác với người đại diện Ngô Diệc Phàm. Vậy là, "phao cứu cánh" cuối cùng của Ngô Diệc Phàm cũng đã quyết định cắt đứt mối quan hệ, cho thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc lần này là không hề nhỏ

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 4

Thanh Trâm Hành phải 'đắp chiếu' vì ồn ào của nam chính Ngô Diệc Phàm

Một số nguồn tin cho biết "Thanh trâm hành" sẽ bị hoãn sóng trước bê bối đời tư của nam chính Ngô Diệc Phàm. Thay vào đó, "Hạo y hành" sẽ lên sóng. Được biết "Thanh trâm hành" đa qua kiểm duyệt và lấy được giấy phép phát hành, theo dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 này. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình trinh thám đình đám "Trâm Trung Lục" và đang được các mọt phim ngóng chờ. Diễn viên chính là 2 lưu lượng hàng đầu, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, bê bối "săn gái" thành niên đang khiến Ngô Diệc Phàm không thể ngóc đầu. Trước đó, rất nhiều người đã dự đoán về tương lai không mấy sáng sủa của phim.

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 5

Hiệp hội nghề nghiệp diễn viên Trung Quốc 'tuýt còi'

Đứng trước diễn biến căng thẳng của ồn ào tình ái Ngô Diệc Phàm, hiệp hội nghề nghiệp diễn viên Trung Quốc đã chính thức lên tiêng. Bài viết có nội dung như sau: 

“Người làm việc trong ngành nghệ thuật là chủ thể quan trọng trong việc truyền bá các giá trị văn hóa xã hội, vậy nên công chúng và xã hội lại càng kỳ vọng và yêu cầu cao hơn đối với phẩm chất đạo đức của nghệ sĩ, minh tinh. 

Ủy ban Tự kỷ luật Đạo đức của Nghề diễn xuất TQ từ trước đến nay vẫn luôn có sự chú ý cao độ đối với đạo đức nghề nghiệp, hành vi thường ngày và các sự tình liên quan đến những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Bất kể là theo chế tài pháp luật hay là sự tự kỷ luật (trong ngành nghề) thì đều cần căn cứ vào sự thật, không thể chỉ dựa vào những bài "bóc phốt" trên mạng xã hội. Nghệ sĩ trong ngành nếu như vi phạm pháp luật thì tự khắc sẽ có pháp luật nghiêm trị.Trên cơ sở nếu không chạm đến ranh giới cuối cùng của luật pháp nhưng nếu họ vi phạm trật tự công cộng, thuần phong mỹ tục và tọ ra những ảnh hưởng tồi tệ thì trong ngành cũng sẽ tự trừng phạt, tuyệt đối không nương tay.”

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 6

Fan hâm mộ quay lưng, netizne ví "Trịnh Sảng" phiên bản nam

Không ít fan hâm mộ đã vô cùng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước ồn ào tình ái. Họ lên án mạnh mẽ thú vui "điên rồ" của Ngô Diệc Phàm, ngay cả những fan cứng trong cộng đồng fandom cũng đã quyết định "vứt poster" vào xó, tạm biệt thanh xuân.

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 7

Ở một diễn biến khác, netizen xứ Trung liên tục công kích Ngô Diệc Phàm và yêu cầu anh chàng giải nghệ để trả lại sự trong sạch cho Cbiz. Điều này khiến cựu thành viên EXO có nguy cơ bị tẩy chay lên đến 99,9%.

>>> XEM THÊM: Ngô Diệc Phàm bị tố 'yếu ớt' chuyện chăn chiếu, hàng loạt mỹ nam Cbiz bỗng bị réo tên

Trở thành mục tiêu 'mỉa mai' chuyện chăn chiếu: chiếc tăm 2 phút hơn

Tổng kết thiệt hại của Ngô Diệc Phàm sau 2 ngày diễn ra 'ồn ào' tình ái với Đô Mỹ Trúc - Ảnh 8

Việc Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm rất tự tin, khua môi múa mép về khả năng "ấy ấy" của mình, nhưng khi nhập cuộc lại vô cùng yếu ớt, chỉ kéo dài 2,3 phút, thậm chí phải sử dụng thuốc hỗ trợ để kéo dài "cuộc chơi đùa"... trở thành chủ đề hot được bàn tán trên MXH. Nhiều người khẳng định, sự nghiệp có thể khôi phục, nhưng tai tiếng "ê chề" này thì muôn đời khó rửa sạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news