Tin mới

Chốt ngày 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' lên sóng, Dương Dương - Nhiệt Ba so kè góc nghiêng cực phẩm

Thứ ba, 20/07/2021, 11:38 (GMT+7)

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" đã thông báo ngày lên sóng chính thức. Poster đôi của Dương Dương, Nhiệt Ba đang khiến fan xỉu up xỉu down vì quá đẹp.

Phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn đã chính thức công bố lên sóng vào ngày 26/7 trên nền tảng  Tencent Video và WeTV (tại Việt Nam). Phim do Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính, kể về câu chuyện tình giữa kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ và nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh.

Poster cả dàn diễn viên đẹp lung linh.
Poster cả dàn diễn viên đẹp lung linh.

Sau quá trình kiểm duyệt gắt gao, cuối cùng thì fan cũng đợi được đến ngày "Em là niềm kiêu hãnh của anh" lên sóng. Mới đây, đoàn phim đã tung poster cả dàn diễn viên và poster đôi nam nữ chính. Trong poster cả dàn diễn viên, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp xuất sắc, Dương Dương được hết lời khen ngợi về bộ trang phục chuẩn Vu Đồ. Dù chưa lên sóng nhưng các fans đã hết lời khen ngợi cặp visual này.

Dương Dương - Nhiệt Ba so kè góc nghiêng cực phẩm
Dương Dương - Nhiệt Ba so kè góc nghiêng cực phẩm

Còn poster đôi, Dương Dương, Nhiệt Ba tình bể bình khoe góc nghiêng thần thánh. 2 chiếc mũi hoàn mĩ được ví như "đâm lủng tim" con dân. Chắc chắn chiếc ảnh đắm đuối này sẽ được cài đặt làm hình nền của kha khá mọt phim và người hâm mộ.

Chemistry thế này đã đủ làm fan hài lòng chưa?
Chemistry thế này đã đủ làm fan hài lòng chưa?

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" kể về nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) được chọn làm đại diện cho game online Vương giả vinh diệu. Cô nàng được công ty chủ quản thổi phồng là có khả năng chơi game siêu đẳng nhưng thực chất chỉ là "gà mờ". Vì vậy, để vượt qua được buổi thi đấu trước mặt fan, Kiều Tinh Tinh đã phải nhờ đến cao thủ thèm cặp. Đó chính là chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ, cũng là crush thời trung học của cô nàng.

Kiều Tinh Tinh kinh diễm trong lòng fan.
Kiều Tinh Tinh kinh diễm trong lòng fan.

Như tin đồn phim chỉ có 27 tập nhưng đủ để fan đứng ngồi không yên bởi "Em là niềm kiêu hãnh của anh được xem là "tổ hợp visual đỉnh cao siêu cấp vũ trụ". Nhiều fan còn chốt như đinh đóng cột là nội dung phim nhảm cũng được bởi dù chưa lên sóng thì 2 cái tên Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cho thấy nó được "tổ độ về visual".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn về "Em là niềm kiêu hãnh của anh", 2 diễn viên chính đã có những bật mí thú vị. Dương Dương khẳng định phim sẽ có nhiều cảnh tình tứ ngọt ngào giữa 2 người. Chính nhờ vậy mà anh và Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên hòa đồng, thân nhau hơn.

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì cho rằng điểm giống và khác nhau giữa cô và Kiều Tinh Tính chính là: "Kiều Tinh Tinh thật sự là một đại minh tinh. Cô ấy thích đi mua sắm, ăn đẹp mặc sang, cuộc sống hàng ngày cũng rất chỉn chu toàn vẹn. Còn tôi, khi không đóng phim, thì tôi trở thành một người bình thường hết mức có thể".

>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news