Tin mới

Ngô Diệc Phàm đã từng ‘văn vở’ tán gái siêu cấp ngay trên show truyền hình

Thứ ba, 20/07/2021, 11:15 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ “đào” lại cảnh Ngô Diệc Phàm “thả thính" trên show Happy Camp trước đó.

Trước loạt ồn ào, mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại clip "thả thính" trên show truyền hình Happy Camp nhiều năm trước của Ngô Diệc Phàm. Điều này chứng minh trình tán gái của anh chẳng phải dạng vừa. 

Cụ thể, vào năm 2015, Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) từng tham gia show Happy Camp để quảng bá cho phim điện ảnh đầu tiên do mình diễn xuất sau khi rời bỏ EXO, về Trung Quốc hoạt động. Tại đây, anh đã có màn thể hiện trình tán gái của mình khiến đàn chị là MC Ngô Hân phải bối rối đỏ mặt.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Những câu “thả thính” của Ngô Diệc Phàm cực ngọt với những câu nói khiến con tim của bất kì netizen nữ nào khi ấy cũng phải xao xuyến: "Xin lỗi, anh sai rồi. Anh không thể để mất em được. Anh có thể nấu cơm, còn biết cách chăm sóc người khác, còn có thể tự nuôi bản thân mình nữa. Có lẽ cũng có thể nuôi em nên hãy ở lại. Nếu em thích ao cá anh có thể mua cho em 2 cái ao".

Kết thúc thử thách này, Ngô Diệc Phàm đạt 5 sao về chỉ số quyến rũ khi tỏ tình. Ngô Hân còn phải thừa nhận: "Ôi con trai tôi sau này lớn lên được như vậy thì tốt quá".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Những ngày qua, Ngô Diệc Phàm vướng lùm xùm liên quan khi tối 18/7, Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm tố cáo anh "bắt cá hai tay", xảy ra quan hệ "xa hơn" với trẻ vị thành niên, thậm chí nói xấu thành viên cũ trong nhóm.

Đô Mỹ Trúc cho biết Ngô Diệc Phàm đã tiếp cận một cô gái trẻ xinh đẹp thông qua gửi lời mời đóng MV, tìm kiếm nghệ sĩ mới và sau đó “đi xa hơn” với nữ sinh này. Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm còn tố cáo thái độ xấu của Ngô Diệc Phàm với ca sĩ mới nổi, đồng thời nói xấu thành viên cũ trong Nhóm EXO của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news