Tin mới

Diva Hồng Nhung từng muối mặt xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì một sai lầm

Thứ sáu, 16/07/2021, 15:52 (GMT+7)

Mặc dù là diva có tiếng của làng nhạc Việt nhưng Hồng Nhung không ngại ngần xuống nước, xin lỗi đàn em Sơn Tùng M-TP khi mắc sai sót.

Hồng Nhung là một trong những ca sĩ được công nhận là diva của làng nhạc Việt. Tuy danh tiếng là thế, uy tín như vậy nhưng nữ ca sĩ cũng từng mắc phải sai lầm khiến cô phải lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ trẻ là Sơn Tùng M-TP, do sơ suất khi trình diễn. 

Diva Hồng Nhung từng muối mặt xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì sai lầm hát sai lời (ảnh chụp màn hình)
Diva Hồng Nhung từng muối mặt xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì sai lầm hát sai lời (ảnh chụp màn hình)

Sự việc xảy ra vào năm 2018, tại một lễ trao giải mà diva Hồng Nhung trở thành khách mời có sân khấu biểu diễn tiết mục đặc biệt. Tham gia sự kiện, Hồng Nhung đã thể hiện ca khúc của đàn em Sơn Tùng M-TP mang tên Lạc Trôi.

>> Xem thêm: Anh Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng

Với giọng hát nội lực, được tích lũy qua nhiều thập kỷ làm nghề, Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả một tiết mục mãn nhãn, thậm chí còn ma mị hơn cả bản gốc của đàn em.

Màn xin lỗi của Hồng Nhung khiến Sky không thể giận nổi (ảnh internet)
Màn xin lỗi của Hồng Nhung khiến Sky không thể giận nổi (ảnh internet)

Tuy nhiên, trước khi đạt được độ thăng hoa trong ca khúc, vừa mới vào bài, Hồng Nhung đã mắc sai lầm quên lời. Với bản lĩnh sân khấu cùng kinh nghiệm của mình, nữ ca sĩ nhanh chóng chế lời để chữa cháy, giúp màn trình diễn không bị phá hỏng.

Sau khi kết thúc buổi trình diễn, diva Hồng Nhung đã phải lên tiếng xin lỗi Sơn Tùng bằng việc đăng tải hình ảnh trên sân khấu, kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự hối lỗi: "Cô xin lỗi cháu Sơn Tùng, đã mất lời của cháu 1 câu. 3 ngày cô học không kịp".

Sơn Tùng ngày càng thăng hoa sau khi lập công ty riêng (ảnh FBNV)
Sơn Tùng ngày càng thăng hoa sau khi lập công ty riêng (ảnh FBNV)

Dòng trạng thái xin lỗi cực dễ thương của Hồng Nhung đã khiến khán giả quên mất nữ ca sĩ mắc phải lỗi gì. Ai nấy đều phục sự chuyên nghiệp của diva Hồng Nhung khi không chỉ có giọng hát hay mà còn tôn trọng đàn em trong nghề. Dù là nghệ sĩ gạo cội nhưng nếu sai, Hồng Nhung vẫn không ngại nhận lại. Với hành động này, nhiều người cho rằng dù khó tính đến mấy Sơn Tùng cũng phải bỏ qua. 

Diva Hồng Nhung từng muối mặt xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì một sai lầm - Ảnh 1

Được biết, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng là một trong những sản phẩm cực kỳ thành công của giọng ca quê Thái Bình. Anh ra mắt ca khúc đúng vào ngày 1/1/2017. Đây không chỉ là một sản phẩm thành công về mặt tiếp cận mà còn đánh dấu chặng đường, bước ngoặt lớn khi Sơn Tùng chính thức tách khỏi công ty quản lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hồng Nhung