Tin mới

Một phụ nữ kiếm được 9,5 nghìn đô la mỗi tháng nhờ... khoe lông nách online

Thứ ba, 24/10/2023, 16:16 (GMT+7)

Dù kiếm được tiền nhờ công việc khá kỳ quặc là khoe lông nách trực tuyến trên mạng xã hội nhưng người phụ nữ này cũng phải trả một cái giá khá đắt.

Theo New York Post, một người phụ nữ mới đây tuyên bố đã kiếm được gần một triệu đô la nhờ lông nách. Tuy nhiên, việc thành công đến quá bất ngờ cũng khiến người phụ nữ này phải trả một cái giá khá đắt. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ choáng váng bởi không ai nghĩ rằng có thể kiếm tiền từ... lông nách.

Fenella Fox kiếm được 9.500 USD mỗi tháng nhờ khoe lông nách trực tuyến. Ảnh: New York Post.
Fenella Fox kiếm được 9.500 USD mỗi tháng nhờ khoe lông nách trực tuyến. Ảnh: New York Post.

Fenella Fox, đến từ Vương quốc Anh, người từng gây sốt truyền thông vào đầu năm 2023 khi tiết lộ mắc chứng "nghiện internet" khi dành tới 14 giờ mỗi ngày trên điện thoại. Mới đây, Fox tiếp tục gây sốc khi tuyên bố kiếm được 9.500 USD mỗi tháng nhờ... khoe lông nách trực tuyến. Fenella cho biết cô được biết đến như một "người có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể" khi đăng những bức ảnh có lông nách trên mạng xã hội. 

Theo lời Fox, cô bắt đầu đăng hình ảnh để lông nách trên cơ thể mình lên mạng từ 7 năm trước sau khi cảm thấy thất vọng với các tiêu chuẩn sắc đẹp đặt ra cho phụ nữ hiện nay.

Fenella cho hay, cô muốn để lông nách trên cơ thể mình thay vì cạo hoặc triệt sạch nhẵn nhụi như những phụ nữ khác. Hình ảnh đặc biệt của cô ngay sau đó đã được các công ty người mẫu nhìn thấy và quyết định lăng-xê cho Fenella theo cách không giống ai.

Nhận thấy phụ nữ hiện nay có xu hướng tạo dáng trong trang phục bikini trên bãi biển khoe được toàn bộ cơ thể, đặc biệt là những vị trí dưới cánh tay như nách do đó, Fox quyết định tạo dáng chụp ảnh tương tự nhưng có điều khác biệt hơn đó là.... để lông nách.

Fenella được biết đến như một 'người có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể' khi đăng những bức ảnh có lông trên cơ thể. Ảnh: New York Post.
Fenella được biết đến như một "người có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể" khi đăng những bức ảnh có lông trên cơ thể. Ảnh: New York Post.

Chia sẻ trên tờ Mail Online, Fox cho biết: “Tôi đã ngừng trang điểm, ngừng tạo kiểu tóc, ngừng cạo lông nách để cơ thể hoạt động tự nhiên nhất có thể. Bản thân tôi đã nói nhiều về vấn đề này trên mạng xã hội, nhờ đó tôi còn được biết đến như một 'người có ảnh hưởng tích cực đến cơ thể'. Tôi nghĩ vào thời điểm đó không có nhiều người làm những gì tôi đang làm nên tôi thực sự nổi bật, tuy nhiên, điều đó cũng khiến tôi khá lo lắng".

Fox cho biết việc tạo ra những hình ảnh đó là một trong những “khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời cô”. Ấy thế nhưng, phản ứng của dư luận với hành động của cô "chủ yếu là tiêu cực". 

Fenella Fox thừa nhận cô đã đi ngược lại chuẩn mực của vẻ đẹp và khiến mọi người thấy áp lực bởi cô "đã thể hiện một phiên bản khác của vẻ gợi cảm".

Sự táo bạo của người phụ nữ 30 tuổi không phải là không có hậu quả. Trên mạng xã hội, Fox bị nhiều người chỉ trích về để lông nách trong những bức ảnh diện bikini. Thậm chí, việc bị dư luận đả kích khiến cô mắc chứng rối loạn căng thẳng vì những chấn thương tâm lý do bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Fenella cho biết phản ứng về những bức ảnh của cô “chủ yếu là tiêu cực”. Ảnh: New York Post.
Fenella cho biết phản ứng về những bức ảnh của cô “chủ yếu là tiêu cực”. Ảnh: New York Post.

Bên cạnh đó, Fenella cũng tiết lộ dù là ngôi sao mạng xã hội nhưng bản thân cô lại khá ngại ngùng khi nói đến tình dục và hẹn hò. Người đẹp cho biết, cô cảm thấy lo lắng khi gặp đàn ông trực tiếp và chỉ lấy hết can đảm để “có thể hôn nhau hai lần một năm”.

Năm 2022, Fox gây chú ý khi tiết lộ thông tin có 118.000 người theo dõi trên Instagram và rất nhiều người theo dõi trên OnlyFans. Người đẹp cũng cho biết cô kiếm được 200.000 USD mỗi năm từ mạng xã hội. Chân dài cũng thẳng thắn chia sẻ vấn đề nhạy cảm. Theo đó, Fox có quy định nghiêm ngặt là không quan hệ tình dục cho đến lần hẹn hò thứ ba, nhưng hầu hết đàn ông mà cô hẹn hò đều tỏ ra “thiếu kiên nhẫn” muốn lên phòng ngủ ngay từ lần đầu tiên.

Fox cho hay,cô không nói với những người đàn ông về quy tắc của mình vì cô muốn xem họ hành động như thế nào mà không biết về điều đó. Bản thân cô cũng đã thử các ứng dụng hẹn hò, đồng thời cho biết áp lực từ xã hội trong việc tìm kiếm “người ấy” cũng đang đè nặng lên cô.

Fox nói với Jam Press: “Có rất nhiều áp lực đối với phụ nữ trong việc tìm kiếm 'người ấy' - hoặc đàn ông cho rằng vì chúng tôi đã gần 30 nên chúng tôi muốn kết hôn và sinh con - nhưng tôi chỉ muốn có một cuộc ân ái tuyệt vời. Bản thân tôi không thích tình một đêm. Đàn ông dường như không đủ kiên nhẫn để tìm hiểu tôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ