Tin mới

Một tấm ảnh cũ cũng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search, nhan sắc nằm ở cái tầm?

Thứ bảy, 12/06/2021, 22:33 (GMT+7)

Lên hot search không khó, cái khó là bạn phải sở hữu dung mạo “hoa nhường nguyệt thẹn” như mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm” cùng lối diễn xuất thần sấu, những năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong Cbiz. Không chỉ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh, mỹ nhân Tân Cương còn liên tiếp thu về cho mình những hợp đồng quảng cáo kẹt xù, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đình đám.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vóc dáng 'vạn người mê' cùng với đó là gương mặt lai Tây ấn tượng
Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vóc dáng "vạn người mê" cùng với đó là gương mặt lai Tây ấn tượng

Xuất thân từ mảnh đất Tân Cương, vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba rất khác biệt, cô được mệnh danh là “bông hồng lai” khi sở hữu gương mặt vừa mang nét Á Đông vừa phảng phất chút Tây Âu hiện đại. Nhờ học múa ngay từ nhỏ, vì vậy mỹ nhân họ Địch luôn giữ được dáng vóc mềm mại, gợi cảm. Những ngày gần đây, nữ thần Kim Ưng liên tục xuất hiện trên hot search của Weibo với những bài ca ngợi nhan sắc và thân hình đồng hồ cát đẹp chuẩn mực.

Với loại thế về ngoại hình, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng 'xử đẹp' các loại trang phục
Với loại thế về ngoại hình, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng "xử đẹp" các loại trang phục

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị "đào" lại một tấm ảnh hậu trường trong buổi chụp hình. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 đang tạo dáng vô cùng gợi cảm với chiếc váy hai dây ôm sát cơ thể, màu bạc. Dễ dàng nhạn thấy, dù chất lượng ảnh rất thấp và chưa qua chỉnh sửa, nhưng nét đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn” vẫn không hề lung lay.

Tấm hình được dân tình đào mộ hiện đang gây sốt Weibo
Tấm hình được dân tình đào mộ hiện đang gây sốt Weibo

Vẫn dữ vững phong độ “hót hòn họt”, ngay sau khi được chia sẻ, tấm hình này tiếp tục nằm “chễm chệ” trên hot search. Nhiều cư dân mạng phải hoảng hốt thốt lên: "Thần thái lấn át cả người mẫu chuyên nghiệp" hay "Không chừa đường sống cho người mẫu", "Nếu chuyển hướng sang người mẫu thì sẽ càng nổi tiếng hơn".

Một tấm ảnh cũ cũng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search, nhan sắc nằm ở cái tầm? - Ảnh 1
Không chỉ 'thành danh' ở lĩnh vực diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn làm mưa làm gió tại địa hạt thời trang
Không chỉ "thành danh" ở lĩnh vực diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn làm mưa làm gió tại địa hạt thời trang

Với vóc dáng chuẩn chỉ của mình, trong thời gian trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không ngần ngại diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo đến từ các nhà mốt đình đám trên thế giới.

Cô còn được biết đến với danh xưng 'tắc kè hoa' bởi khả năng biến hóa linh hoạt trong phong cách ăn mặc. Từ sexy gợi cảm, đến bụi phủi, hầm hố... Nhiệt Ba đều toát lên khí chất ngời ngợi
Cô còn được biết đến với danh xưng "tắc kè hoa" bởi khả năng biến hóa linh hoạt trong phong cách ăn mặc. Từ sexy gợi cảm, đến bụi phủi, hầm hố... Nhiệt Ba đều toát lên khí chất ngời ngợi

Mỗi lần xuất hiện trước thảm đỏ, nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương đều tạo nên một làn sóng dữ dội cho giới truyền thông và lẫn át các người đẹp tên tuổi của Cbiz.

Visual của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển
Visual của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển

 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news