Tin mới

Mr Đàm biểu diễn cùng Phương Thanh sau scandal không nhìn mặt nhau

Thứ tư, 20/08/2014, 10:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mr Đàm, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hà Hồ, 4 giọng hát là tâm điểm tạo nên chương trình ca nhạc đặc biệt để góp phần tiếp sức sinh viên đến trường trong năm học mới.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mr Đàm, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hà Hồ, 4 giọng hát là tâm điểm tạo nên chương trình ca nhạc đặc biệt để góp phần tiếp sức sinh viên đến trường trong năm học mới.

Đêm nhạc “Tiếp sức đến trường” là chương trình phi lợi nhuận, toàn bộ số tiền bán vé thu được dành tặng học bổng cho sinh viên nghèo không có đủ điều kiện đến trường. Mỗi suất học bổng tương đương học phí 1 năm học trị giá 5 triệu đồng.

4 giọng sẽ tham gia đêm nhạc  “Tiếp sức đến trường”

Những ngôi sao hàng đầu làng nhạc nhẹ Việt Nam, mỗi người một phong cách riêng nhưng sẽ mang lại cho khán giả những ca khúc hit hàng đầu của mình. Nhân mùa tựu trường sắp tới, 4 giọng hát đình đám của nhạc Việt Mr Đàm, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hà Hồ sẽ cùng nhau đứng chung một sân khấu không chỉ mang đến cho khán giả những phút thăng hoa cùng âm nhạc mà còn trao thêm sự yêu thương, giúp đỡ đến với các bạn sinh viên khó khăn nhưng không ngừng vươn lên để học tập.

Ngoài những màn thể hiện ca khúc riêng của mình, 4 giọng ca còn mang tới những màn song ca, tam ca, tốp ca độc đáo. Ngay khi nhận được lời mời chương trình, 4 ngôi soa ca nhạc đã không do dự để tham gia ngay chương trình.

Mr. Đàm tham gia đêm nhạc cùng Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Hà

Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận với công việc làm giám khảo X- Factor và đi diễn nhưng khi biết ý nghĩa nhân văn của chương trình, anh cũng cố gắng sắp xếp thời gian và góp mặt. Đây là đêm nhạc vì mục đích gây quỹ cho sinh viên nghèo nên Phương Thanh và Lệ Quyên đã vui vẻ nhận lời tham gia. 

Hồ Ngọc Hà cũng háo hức tham gia chương trình 

Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra háo hức với màn kết hợp với 3 đàn anh, đàn chị của mình. Cô đang ráo riết luyện tập để có được những tiết mục độc đáo trong chương trình. Chương trình được biên tập kỹ lưỡng và có nội dung hấp dẫn, không như những chương trình có tính kêu gọi xã hội thông thường.

Đây là dịp hiếm hoi để chúng ta thấy được nhiều tiết mục kết hợp độc đáo xen kẽ giữa Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Đêm nhạc với chủ đề “Tiếp sức đến trường: sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/8/2014 tại phòng trà Không tên – 112 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. 

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news