Tin mới

Sơn Tùng bị 'giang cư mận' soi âm thầm mượn Hải Tú để PR cho sản phẩm

Thứ tư, 28/04/2021, 09:48 (GMT+7)

Dân mạng tiếp tục tìm ra manh mối cho thấy Sơn Tùng đã ngầm nhắc đến Hải Tú trong MV mới, tuy nhiên bằng chứng này không hề thuyết phục.

Những ngày qua, Sơn Tùng rầm rộ chiến lược PR để dọn đường cho màn comeback hậu ồn ào tình cảm. Trên mọi mặt trận, nam ca sĩ đều nhắc đến những mốc thời gian cụ thể ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, khác với những lần trước Sơn Tùng thường chọn khung giờ chẵn 20h00 và 0h00 thì lần này, giọng ca Thái Bình ra mắt sản phẩm và đưa ra thông báo toàn những giờ oái oăm.

Sơn Tùng bị 'giang cư mận' soi âm thầm mượn Hải Tú để PR cho sản phẩm - Ảnh 1

Trước đó là màn giới thiệu đêm nhạc live, các khung giờ xuất hiện của Sơn Tùng đều là giờ lẻ như 20h13, 6h51. Mới đây, Sơn Tùng tiếp tục khiến dân tình khó hiểu hơn khi ấn định ngày ra mắt MV chính thức là 21h57 phút, ngày 29/4 - một khung giờ có thể nói là không hề đẹp chút nào vì vừa lẻ vừa không sớm không muộn. 

Khung giờ này tiếp tục khiến dân tình tò mò, không biết đây chỉ là con số ngẫu nhiên hay mang một ý nghĩa sâu xa nào đó. Nếu như trước đó, các khung giờ như 20h13 hay 6h51 được "giang cư mận" luận giải là lời xin lỗi, xin tha thứ của Sơn Tùng đến Thiều Bảo Trâm thì lần này, ý nghĩa khá bất ngờ.

Khung giờ tung MV đầy khó hiểu của Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)
Khung giờ tung MV đầy khó hiểu của Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)

Một dân mạng cho rằng ý nghĩa của 21h57 phút - giờ phát hành MV mới có liên quan đến Hải Tú, người vướng vào ồn ào tình cảm của Sơn Tùng và bị coi là "trà xanh". Theo đó, Hải Tú sinh ngày 1/1 (2 số 1); Núi là biệt danh fan đặt cho Sơn Tùng 5/7, ghép hai ngày sinh lại sẽ được khung giờ 21h57.

Sơn Tùng bị 'giang cư mận' soi âm thầm mượn Hải Tú để PR cho sản phẩm
Sơn Tùng bị 'giang cư mận' soi âm thầm mượn Hải Tú để PR cho sản phẩm

Màn luận giải này của dân mạng khiến dân tình không khỏi cười bò bởi sự vô lý  và áp đặt mà mọi người gán ghép cho những con số "vô tội". Thực tế, không có bằng chứng nào chứng minh giờ ra mắt MV liên quan đến Hải Tú nhưng bằng trí tưởng tượng, nhiều người đã "đoán già đoán non". Số giờ có ý nghĩa như thế nào chỉ Sơn Tùng và ekip mới biết.

>> Xem thêm: "Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý"

Trong lý thuyết SEO, nhiều chuyên gia nhận định rằng khung giờ 20h00 là khung giờ đẹp bởi nó giúp đẩy lượt tiếp cận lên cao. Tuy nhiên, Sơn Tùng không chọn giờ này mà lùi lại gần 2 tiếng đồng hồ, điều này chứng minh một điều nếu Sơn Tùng thành công thì mọi lý thuyết chỉ là lý thuyết, người có tầm ảnh hưởng thì giờ nào cũng là giờ vàng.

Sơn Tùng bị 'giang cư mận' soi âm thầm mượn Hải Tú để PR cho sản phẩm - Ảnh 2

Có thể thấy suốt thời gian qua, do ảnh hưởng của ồn ào "trà xanh" nên các hoạt động của Sơn Tùng đều rơi vào tình trạng "đóng băng". Chính vì vậy, ca khúc mới này được kỳ vọng sẽ giúp Sơn Tùng trở lại được đường đua âm nhạc và lập những thành tích ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news