Tin mới

43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm và 'nỗi khổ khi yêu' của Sơn Tùng

Chủ nhật, 25/04/2021, 13:56 (GMT+7)

Cùng thời điểm, cặp đôi ồn ào Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều có động thái liên quan đến chuyện tình cảm làm dấy lên nghi vấn "yêu lại từ đầu".

Tối ngày 24/4, Sơn Tùng đã bán vé để ngồi kể chuyện cho fan nghe về chuyện tình yêu của mình. Nam ca sĩ hào hứng nói về cảm xúc trong ca khúc mới rằng "yêu vào khổ lắm". Giữa lúc dân tình còn đang đồn đoán không biết nam ca sĩ gốc Thái Bình nói về tình yêu quá khứ hay hiện tại thì trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái gây xôn xao.

Sơn Tùng ngồi tâm sự với fan về tình yêu (ảnh FBNV)
Sơn Tùng ngồi tâm sự với fan về tình yêu (ảnh FBNV)

Cùng một lúc, tình cũ Sơn Tùng đăng 43 bức ảnh ngập tràn hình trái tim với chủ duy nhất một chữ LOVE. Ngay lập tức động thái này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của hàng chục nghìn người., lượng tương tác cũng tăng lên chóng mặt khi ai nấy đều bàn luận sôi nổi về ý nghĩa bài đăng của của nữ ca sĩ họ Thiều.

Thiều Bảo Trâm cũng nói toàn về tình yêu
Thiều Bảo Trâm cũng nói toàn về tình yêu
43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm và 'nỗi khổ khi yêu' của Sơn Tùng - Ảnh 1
43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm và 'nỗi khổ khi yêu' của Sơn Tùng - Ảnh 2
43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm có ý nghĩa gì thời điểm này??
43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm có ý nghĩa gì thời điểm này??

Không biết ý đồ của cô nàng ra sao nhưng trước đó, một sự trùng hợp nữa được dân tình chỉ ra đó là khi Thiều Bảo Trâm kết hợp với Hiền Hồ trong một tác phẩm nói về "tấm chiếu mới chưa trải" thì Sơn Tùng cũng như một chàng trai đang vô cùng hạnh phúc khi tận hưởng cảm xúc được "yêu lại từ đầu". 

Phải chăng là 'yêu lại từ đầu' như 'một tấm chiếu mới'
Phải chăng là "yêu lại từ đầu" như "một tấm chiếu mới"

Với liên tiếp những động thái từ cả hai phía, người hâm mộ không ngừng hy vọng đôi trẻ sẽ sớm quay trở về bên nhau sau hơn 3 tháng biến cố. Dù đây là hy vọng mong manh nhưng đâu phải cứ chia tay là không thể quay lại, đôi khi việc "thử" chấm dứt cũng là cách để người ta thấy mình cần nhau hơn. 

43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm và 'nỗi khổ khi yêu' của Sơn Tùng - Ảnh 3

Sơn Tùng và Thiều Bảo trâm vướng ồn ào chia tay cách đây 3 tháng, bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy ẩn ý của bạn thân giọng ca "Một mình có buồn không". Dù chưa một lần công khai chuyện yêu đương nhưng thông tin cặp đôi chia tay đã tạo nên cú sốc lớn đối với người hâm mộ, đặc biệt là khi lý do lại liên quan đến "trà xanh".

43 bức ảnh 'Love' của Thiều Bảo Trâm và 'nỗi khổ khi yêu' của Sơn Tùng - Ảnh 4

Thời điểm đó, cả hai một mực giữ im lặng và cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa từng lên tiếng về ồn ào tình ái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news