Tin mới

MV 'Cần một lý do' của K-ICM xác lập kỷ lục Vpop mới

Thứ tư, 19/02/2020, 22:37 (GMT+7)

MV "Cần một lý do" của K-ICM ra mắt tối 19/2 đã nhanh chóng đạt được kỷ lục có một không hai trong Vpop.

MV "Cần một lý do" của K-ICM nhận lượt dislike khủng khi mới phát hành.

Ngay từ khi chưa chính thức phát hành MV "Cần một lý do" của K-ICM đã nhận về 200.000 dislike. Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike lên đến 286.000 và sau 2 tiếng đã nhận về hơn 540.000 dislike. Chỉ trong một thời gian ngắn, "Cần một lý do" đã nhận về lượng dislike gấp 10 lần lượt like và vô số bình luận chỉ trích. Như vậy, "Cần một lý do" đã xác lập kỷ lục mới khi trở thành MV có lượng dislike nhất nhất trong thời gian nhanh nhất lịch sử Vpop. Chẳng mấy chốc lượt dislike của "Cần một lý do" sẽ vượt qua cả những cái tên đình đám như "Hoa vô sắc" hay "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP.

Người thể hiện ca khúc "Cần một lý do" là giọng ca trẻ Quang Đông. K-ICM chỉ đóng vai trò diễn viên trong MV.

Trước đó, teaser “Cần một lý do” cũng nhận phải kết cục tương tự. Sau 12 giờ tung ra, teaser đã nhận 253.000 lượt dislike, cao gấp 10 lần lượt like. MV teaser đã không còn tên Top thịnh hành, sau đó biến mất khỏi kênh Youtube "K-ICM Offical". Nhiều người cho rằng K-ICM đã xóa hoặc ẩn video vì bị dislike quá nhiều.

Việc dislike MV là cách mà khán giả đang thể hiện bất mãn với K-ICM. Khi teaser của "Cần một lý do" được tung ra, hầu hết mọi người đều cho rằng K-ICM sẽ là ca sĩ chính bởi sản phẩm chỉ ghi tên anh. Nhưng trong MV mới ra mắt, mọi người đều bất ngờ vì anh chàng chỉ đóng vai trò diễn viên và music producer. Ca khúc là do Andiez sáng táng, Quang Đông là ca sĩ thể hiện.

Loạt chỉ trích dành cho K-ICM.

Sau khi bị khán giả chỉ trích, phía K-ICM đã thêm tên Quang Đông vào phần đặt tên MV và thay đổi ảnh đại diện của MV thành ảnh của Quang Đông và K-ICM. Đại diện của K-ICM cho biết: “Chúng tôi mong muốn sản phẩm được đón nhận ở góc độ âm nhạc. Dù biết rằng việc phát hành MV vào thời điểm này sẽ gặp nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng không còn cách nào khác vì bản thân K-ICM vẫn phải duy trì công việc của một nghệ sĩ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news