Tin mới

Để con ở nhà, Nhã Phương không ngại vất vả làm việc đáng nể phục

Thứ tư, 19/02/2020, 18:59 (GMT+7)

Để con gái ở nhà, Nhã Phương không ngại vất vả làm việc có ý nghĩa giữa dịch virus corona khiến fan nể phục.

Mới đây, Nhã Phương đã tham gia chuyến Từ thiện phát nước rửa tay khô cho một trường mầm non. Tại đây, bà xã Trường Giang không quản trời nắng nóng, còn tận tay bê vác và đem món quà đến tặng nhà trường.

Nhã Phương không ngại bê vác đồ khi đi làm từ thiện. Ảnh internet

Trong buổi phát quà này, Nhã Phương cũng bộc bạch cho biết, cô muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho các em nhỏ. Sau khi sinh con, Nhã Phương ngày càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của con và gia đình. Chính vì vậy mà bà xã Trường Giang quyết tâm tham gia dự án này.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã dần bắt nhịp và quay trở lại showbiz sau thời gian sinh con gái cho Trường Giang. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang tham gia một dự án phim mới.

Trường Giang, Nhã Phương ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước đây, Nhã Phương là gương mặt diễn viên quen thuộc của khung giờ vàng VTV. Cô được ví như "ngọc nữ của màn ảnh nhỏ". Tuy nhiên, sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương chọn sinh con và chăm sóc bé cứng cáp rồi mới quay lại showbiz.

Mọi thông tin về con gái Nhã Phương Trường Giang luôn khiến công chúng tò mò. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chỉ chia sẻ những câu chuyện về con gái mà chưa từng công khai hay để lộ ảnh của bé. Nói về lý do giấu kín con gái, Nhã Phương cho biết, muốn con được phát triển một cách tự nhiên nhất và tránh sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news