Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn' 

Chủ nhật, 29/10/2023, 18:21 (GMT+7)

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng "oanh tạc" các nền tảng ngay sau khi lên sóng tập 1. Khán giả để lại "cơn mưa lời khen"

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là show truyền hình "làm mưa làm gió" mạng xã hội. Tập đầu tiên chính thức lên sóng vào tối hôm qua 28/10 trên VTV3, YouTube YeaH1 Show và ứng dụng Onlala.

Trong tập 1, bên cạnh việc hội ngộ và giao lưu, các "chị đẹp" đã bắt đầu hành trình "đạp gió rẽ sóng" với thử thách đầu tiên là trình diễn solo nhưng không được tập duyệt sân khấu trước.

30 chị đẹp tề tựu trong tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
30 chị đẹp tề tựu trong tập đầu tiên của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Ninh Dương Lan Ngọc "mở màn" vòng solo. Với tinh thần "chơi tới bến", "ngọc nữ màn ảnh" gây sốt với ca khúc Tuổi xì teen (sáng tác: Phương Uyên). Bên cạnh giọng hát, khả năng vũ đạo của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 1
 

"Đầu xuôi đuôi lọt", chị đẹp  H'Hen Niê nối tiếp phần thi sôi động của Ninh Dương Lan Ngọc với ca khúc mang âm hưởng núi rừng, mang tên Buôn Dur Kmăn. H'Hen Niê được ban cố vấn đánh giá cao bởi sự tự tin, đặc biệt là tiết mục thả chim bồ câu ngay trên sân khấu. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 2
 

Tiếp đến là màn "oanh tạc" của Thu Phương bản mashup Xin lỗi - Lần cuối (sáng tác: Vũ Đình Trọng Thắng). Diệp Lâm Anh có lối đi riêng khi chỉ nhảy trên nền nhạc I Will Survive. Khép lại màn solo là phần thể hiện của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên với bản hit Nếu em được lựa chọn. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 3
 
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 4
 
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 5
 

Kết thúc tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, chị đẹp Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với đồng số điểm là 88. Tiếp đến là H'Hen Niê 86 điểm, Diệp Lâm Anh 84 điểm và Ninh Dương Lan Ngọc 80 điểm.

Theo nhà sản xuất, hiện các ca khúc solo từ Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm Tuổi Xì Tin, Nếu Em Được Lựa Chọn, Buôn Dur Kmăn, Mashup Xin Lỗi và Lần Cuối đã có mặt trên các nền tảng số gồm Apple Music, Spotify, Youtube Music và Zing MP3.

"Mở bát" với 5 tiết mục solo đầy mãn nhãn đến từ các Chị Đẹp Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên, cùng màn hội ngộ của các minh tinh đình đám, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhanh chóng tạo nên cơn "địa chấn" trên các nền tảng. Tính đến 18 giờ ngày 29/10, tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lọt top 4  trending trên Youtube kèm theo đó là "cơn mưa lời khen" từ phía khán giả.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 6
 

Một số phản hồi từ khán giả sau khi tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng trên  YouTube YeaH1 Show:

Mê các chị đại quá. Các chị vừa mặn mà vừa tài năng, là nghệ sĩ kì cựu trong nghề rồi mà vẫn nhí nhảnh đáng yêu quá chừng. Cảm ơn các chị đã cống hiến cho show 

Hiếm có chương trình nào quy tụ được nhiều chị Đẹp đến vậy, trong đó có cả những cái tên làm nên tuổi thơ của biết bao thế hệ. Thật tuyệt vời 

Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng. 10 điểm không có nhưng

Tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cho thấy rõ sự đầu tư từ trường quay đến trang phục diễn đẹp, sang, camera quay cũng ổn, ánh sáng rồi background hợp lý. Hy vọng 1 mùa bùng nổ

Quá đỉnh cao, mãn nhãn về âm thanh, hình ảnh và nội dung, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 xứng tầm "bom tấn" truyền hình thực tế đỉnh nhất năm

Mình cũng đã ngoài 30 và thực sự xúc động khi xem các chị đẹp biểu diễn. Mỗi người đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm để đến ngày hôm nay và m thực sự thấy ngưỡng mộ, trân quý. Mãi an nhiên và tận hưởng từng phút giây với chương trình này cả nhà nhé!

30 chị đẹp ai xuất hiện cũng lung linh và ấn tượng. Mê tính cách dễ thương, thông minh của Lan Ngọc, sự sáng tạo của H'Hen Niê, body siêu đẹp của Diệp Lâm Anh, giọng hát chết người của Lệ Quyên, năng lượng phóng khoáng của Thu Phương.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 7
 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí, bao gồm: Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy, Uyên Linh, H’Hen Niê, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trang Pháp, MLee, Thái Trinh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Tú Vi, Hương Ly, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Bảo Anh, Huyền Baby

Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ phải vượt ra khỏi những hình ảnh quen thuộc, luyện tập những màn trình diễn có tính chất tạp kỹ nhiều hơn kết hợp với vũ đạo và thi đấu theo hình thức nhóm nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã cán mốc hơn 500M views hashtag trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cơn 'địa chấn' hậu trình làng, khán giả khen ‘xứng tầm bom tấn'  - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news