Tin mới

Trương Triết Hạn bị trường cũ xóa sổ

Thứ tư, 25/08/2021, 10:25 (GMT+7)

Vận hạn của Trương Triết Hạn có lẽ chưa hết khi mới đây, netizen phát hiện nam diễn viên bị trường cũ tẩy chay toàn diện.

Ngày 25/8, một cư dân mạng đăng ảnh chụp màn hình nói rằng Trương Triết Hạn và Tưởng Kình Phu đã bị xóa khỏi danh sách cựu sinh viên trên website chính thức của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Trương Triết Hạn gặp bê bối thiếu kiến thức văn hóa lịch sử còn Tưởng Kình Phu thì vũ phu với bạn gái trong thời gian du học Nhật Bản.

Trương Triết Hạn bị trường cũ xóa sổ - Ảnh 1
Tưởng Kình Phu và Trương Triết Hạn đều bị xóa tên khỏi danh sách cựu sinh viên Thượng Hý.
Tưởng Kình Phu và Trương Triết Hạn đều bị xóa tên khỏi danh sách cựu sinh viên Thượng Hý.

Trước đó, Ủy ban Xây dựng Đạo đức Nghề nghiệp ngành truyền hình thuộc Hiệp hội truyền hình Trung Quốc đã tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường đạo đức nghề nghiệp cho những người làm văn học nghệ thuật phát thanh và truyền hình. Chuyên đề đã làm rõ là không bao dung cho các nghệ sĩ bất hợp pháp và không có đạo đức.

Trương Triết Hạn
Trương Triết Hạn
Tưởng Kình Phu
Tưởng Kình Phu

Sau khi bê bối Trương Triết Hạn xảy ra, Cnet tỏ ra rất phẫn nộ và đồng loạt tẩy chay nam nghệ sĩ. Ảnh hưởng của vụ việc có sức lan tỏa rộng khi toàn bộ các nhãn hàng hợp tác với Trương Triết Hạn đều hủy hợp đồng. Chỉ trong vòng hơn 4 giờ đồng hồ, 27 nhãn hàng xác nhận quay lưng, đây là con số nhiều nhất, nhanh nhất trong lịch sử Cbiz.

Vụ ồn ào bắt nguồn từ việc netizen đào lại những bức ảnh Trương Triết Hạn đi dự đám cưới từ 3 năm trước. Những bức ảnh tiết lộ nam diễn viên thiếu kiến thức về lịch sử, văn hóa nghiêm trọng. Cuối cùng, Trương Triết Hạn bị mất tất cả chỉ vì sự thiếu hiểu biết đó.

>> Xem thêm: Vừa ẩn ý bênh Trương Triết Hạn, chồng Đồng Dao bị 'khóa miệng' ngay trong đêm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news