Tin mới

Sau loạt biến cố chấn động Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn lần lượt bị tặng 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây?

Thứ tư, 18/08/2021, 13:54 (GMT+7)

Cả Hứa Khải và Cung Tuấn đều khó chịu ra mặt khi bị team qua đường gửi tặng "đạo đức kinh".

Có thể thấy, 2021 là một năm đầy rẫy biến động của làng giải trí Hoa ngữ. "Mở bát" đầu năm, Trịnh Sảng mất trắng sự nghiệp vì bê bối mang thai hội, chỉ trong vòng 2 tháng 7 - 8, Cbiz cũng lần lượt tiễn ba cái tên đỉnh lưu bao gồm Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn "lên đường". Đây dường như là hồi chuông cảnh tỉnh để các nhân vật công chúng khác chú tâm hơn trong việc hoạt động nghệ thuật, phát ngôn lẫn đời tư của mình.

Trịnh Sao, Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn 'ra đi chân lạnh toát' vì bê bối đời tư
Trịnh Sao, Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn "ra đi chân lạnh toát" vì bê bối đời tư

Hôm qua, fan hâm mộ hai nhà Cung TuấnHứa Khải đã vô cùng bức xúc khi idol của mình liên tục bị team qua đường tặng sách "đạo đức kinh". Được biết, đạo đức kinh là cuốn sách do triết gia Lão Tử viết ra vào khoảng năm 600 TCN nhằm giáo dục tính cách, giá trị con người, hướng con người đến nét đẹp "chân thiện mỹ".

Cung Tuấn dơ tay từ chối khi team qua đường tặng 'đạo đức kinh'
Cung Tuấn dơ tay từ chối khi team qua đường tặng "đạo đức kinh"

Việc tặng cuốn sách Đạo đức kinh được netizen cho là xúc phạm, mỉa mai đến Cung Tuấn và Hứa Khải, có ý khẳng định hai ngôi sao suy đồi, thiếu đạo đức và cần học lại những thứ sơ đẳng. 

Đạo đức kinh là một cuốn sách quý, nhưng đặt trong bối cảnh Cbiz đang có nhiều biến động thì nó bị hiểu là hành động "cà khịa" sâu cay. Nếu như Hứa Khải dùng ánh mắt "sắc như dao cau" để nhìn người tặng sách thì mỹ nam Sơn Hà Lệnh lại lặng lẽ rời đi, tỏ ý khinh bỉ.

Sau loạt biến cố chấn động Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn lần lượt bị tặng 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây? - Ảnh 1
Sau loạt biến cố chấn động Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn lần lượt bị tặng 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây? - Ảnh 2
Hứa Khải 'tức bay màu' khi bị tặng đạo đức kinh
Hứa Khải "tức bay màu" khi bị tặng đạo đức kinh

Trên mạng xã hội hiện đang có rất nhiều ý kiến bàn luận về hành động này, theo một số cư dân mạng, việc tặng sách mang tính chất đả kích thâm thúy. Fan hai nhà Cung Tuấn và Hứa Khải mong muốn, team qua đường sẽ dừng ngay hành động "kém duyên" này.

Sau loạt biến cố chấn động Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn lần lượt bị tặng 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây? - Ảnh 3
Sau loạt biến cố 'chấn động' Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn bị tặng sách 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây?
Sau loạt biến cố 'chấn động' Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn bị tặng sách 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây?

Cũng có một số tiết lộ cho hay người tặng sách cho Cung Tuấn là một Streamer. Người này trước đó đã có hành động tương tự với các ngôi sao khác để ké fame cho stream của mình. Hay suy nghĩ thoải mái hơn, một netizen lại bình luận " Thật là một hành động có duyên và vô cùng lịch thiệp. Bất chấp mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh để lan tỏa tình yêu thương và tinh thần thánh thiện. Mong người thanh niên đó một đời Bình An"

Sau loạt biến cố chấn động Cbiz, Hứa Khải - Cung Tuấn lần lượt bị tặng 'đạo đức kinh', điềm báo gì đây? - Ảnh 4
Bình luận của netizen Việt
Bình luận của netizen Việt

Tuy nhiên, theo suy luận của một số "thám tử mạng", đây dường như là cảnh báo về tương lai của Cung Tuấn và Hứa Khải. Khi mà thời gian gần đây những chuyện "ngầm" của Cbiz liên tục bị khui ra. Bác bỏ điều này, fan hâm mộ Cung Tuấn Hứa Khải khẳng định, việc tặng sách thường do anti làm ra để gây trở ngại tâm lý cho nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news