Tin mới

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lộ ảnh tình tứ bên bạn trai sau khi công khai tình cảm

Thứ hai, 12/12/2022, 20:31 (GMT+7)

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay - Baifern mới đây đã bị dân tình soi ra loạt ảnh hẹn hò tình tứ cùng bạn trai Nine sau khi cả hai công khai hẹn hò. 

Mới đây, netizen xứ sở Chùa Vàng không khỏi xôn xao khi loạt hình ảnh hẹn hò giữa Baifern và bạn trai Nine được chia sẻ rầm rộ trên MXH. 

Theo đó, theo như những gì được CDM chia sẻ thì mỹ nhân của Chiếc lá cuốn bay mặc áo phông trắng, đội mũ lưỡi trai, diện quần jean đơn giản. Cả hai mua đồ ăn vặt và cùng nhau thưởng thức trên phố, cả hai còn chụp ảnh cho nhau. 

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lộ ảnh tình tứ bên bạn trai sau khi công khai tình cảm - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh hẹn hò của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay và bạn trai Nine. Ảnh cắt từ clip
Loạt hình ảnh hẹn hò của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay và bạn trai Nine. Ảnh cắt từ clip

Nhiều CDM nhận xét rằng dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng cặp đôi vô cùng thân thiện và đây là những hình ảnh hẹn hò đầu tiên của cặp đôi sau khi cả hai công khai chuyện hẹn hò. 

Đáng nói độ giản dị của cặp đôi hàng đầu tại Thái Lan khi hẹn hò đã nhận về nhiều bất ngờ cũng như thích thú của đông đảo dân tình.

Cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat xác nhận cả hai hẹn hò vào hồi tháng 11. Trước truyền thông, Nine cho biết mình phải lòng cô bạn chơi chung vài năm và đã tỏ tình với cô sau chuyến du lịch ở Milan. 

Đây là hình ảnh đầu tiên Baifern và bạn trai Nine bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Internet
Đây là hình ảnh đầu tiên Baifern và bạn trai Nine bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Internet

Trong khi đó, người đẹp Baifern sinh năm 1992 và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ như Mối tình đầu, Lạc lối trong biển lửa, Nàng công chúa cát, Chiếc lá cuốn bay...

Nine Naphat lại quen thuộc với các khán giả bởi các sản phẩm như Vườn thú tình yêu, Yêu chàng trai kiêu kỳ...

Đáng nói, nam diễn viên điển trai nhỏ hơn Baifern 4 tuổi, dù vậy cả hai vẫn được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí showbiz và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news