Tin mới

Mỹ nhân đấu kiếm 'vạn người mê' Lê Minh Hằng bất ngờ được chủ nhà Campuchia dành tặng món quà ý nghĩa

Thứ hai, 15/05/2023, 18:53 (GMT+7)

Trong thời gian diễn ra SEA Games 32, Nữ kiếm thủ xinh đẹp Lê Minh Hằng bất ngờ được nước chủ nhà Campuchia tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa.

Miễn phí ăn ở cho các đoàn, không thu tiền bản quyền truyền thông đối với tất cả các đơn vị truyền hình trong khu vực, không bán vé xem các sự kiện các đại hội... Tính đến nay, nước chủ nhà Campuchia đã và đang tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong lần đầu tiên đăng cai ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Campuchia chăm sóc rất tận tình và chu đáo cho các VĐV. Ảnh: Thanh Niên
Campuchia chăm sóc rất tận tình và chu đáo cho các VĐV. Ảnh: Thanh Niên

Và trong trưa nay 15/5, Campuchia lại khiến các VĐV ở môn đấu kiếm cảm thấy bất ngờ và cực kỳ hạnh phúc. Cụ thể, trong lúc chờ trao huy chương, ban tổ chức đã mời các VĐV các nước, trong đó có kiếm thủ Lê Minh Hằng của Việt Nam lên sân khấu, đèn trong nhà thi đấu bỗng nhiên chợt tắt trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Ngay sau đó, ca khúc "Happy Birthday" được mở lên và chiếc bánh sinh nhật cũng được mang ra bày trên bàn. Lúc này, mọi người mới vỡ lẽ nước chủ nhà Campuchia đang tổ chức tiệc sinh nhật và tặng quà cho các VĐV. Chia sẻ về sự kiện này, Lê Minh Hằng cho biết: 

"Tôi rất bất ngờ, tôi nghĩ mọi người gọi tôi đi thử doping vì mới nhận HCV hôm qua. Không ngờ mọi người đưa lên trên sân rồi tắt đèn chúc mừng sinh nhật mình. Cảm xúc của tôi lúc ấy hoang mang, ngơ ngác luôn. Tôi không nghĩ là ở sân chơi Campuchia, mọi người lại quan tâm đến cả ngày sinh nhật của mình như thế, nên tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Các VĐV có kỉ niệm đáng nhớ. Ảnh: Thanh Niên
Các VĐV có kỉ niệm đáng nhớ. Ảnh: Thanh Niên

Tôi cũng cố gắng hết sức và cũng đã đạt được như ý muốn của mình. Lúc sáng, Tôi cùng đồng đội thử lên app đặt bánh sinh nhật nhưng rất khó khăn nên đã quyết định về Việt Nam tổ chức sau. Việc được tổ chức tại ngay nhà thi đấu khiến tôi quá bất ngờ".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news