Tin mới

Video: Hồ Ngọc Hà tấu hài cực mạnh khi gặp sự cố lúc livestream

Thứ hai, 15/05/2023, 17:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ của mình phải bật cười khi cô có pha xử lý sự cố một cách tự nhiên, đáng yêu khi đang thực hiện livestream.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có màn trò chuyện cùng những người hâm mộ của mình trên sóng livestream. Đáng chú ý, không chỉ tâm sự, trò chuyện, nữ ca sĩ còn thể hiện màn hát live những bản hit đình đám của mình. Đây là dịp hiếm có mà nữ ca sĩ "chiêu đãi" người hâm mộ của mình với không gian âm nhạc gần gũi như vậy.

Tuy nhiên trong quá trình livestream, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp phải sự cố với đường truyền internet khiến cho chất lượng hình ảnh và giọng hát của cô không thể truyền tải đến công chúng một cách trọn vẹn. Rất nhiều người đã lên tiếng, báo cáo về tình trạng mạng "lag". 

Hồ Ngọc Hà cũng không biết xoay xở ra sao với tình trạng này. Song cô đã có cách xử lý nhanh trí khi trò chuyện cùng với những người hâm mộ của mình một cách hài hước. Thậm chí không ngại làm mặt xấu khiến người hâm mộ được tràng cười không ngớt. Hóa ra không chỉ có biểu cảm thần sầu, ánh mắt có hồn sau mỗi khoảnh khắc trước công chúng, Hồ Ngọc Hà còn có những giây phút pha trò đầy ngẫu hứng và đáng yêu đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news