Tin mới

Nổi tiếng ngoan hiền, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ táo bạo diện bikini nóng bỏng khiến fan đỏ mặt

Thứ ba, 15/09/2020, 09:04 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại táo bạo diện trang phục hở bạo đến thế này khiến dân tình được phen 'đỏ mặt'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng hình ảnh diện bikini nóng bỏng không kém Ngọc Trinh. Nổi tiếng là nàng Hậu ngoan hiền, đời tư sạch sẽ, không scandal, đây là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh lại táo bạo đăng hình ảnh như thế này.

Đỗ Mỹ Linh gợi cảm trong bộ bikini đầy táo bạo. Ảnh FBNV

Ngay sau khi đăng loạt ảnh này, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ. Có thể thấy, dù không có vòng 1 nóng bỏng như nhiều nàng Hậu khác nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn có sự quyến rũ và thu hút riêng bởi thân hình thon gọn. Đặc biệt, vốn sở hữu làn da trắng mịn, nàng Hậu gốc Hà Thành khéo léo khoe vòng 3  gợi cảm khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Hình ảnh khiến dân tình nóng mặt. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sau 4 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, nàng hậu được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày càng lên hương về nhan sắc. Trong những năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi diện những trang phục đầy hở bạo hay thiếu vải. Thông thường, những chiếc đầm sang trọng, lịch lãm được Đỗ Mỹ Linh diện đều tăng khí chất cao quý như công chúa của cô nàng.

Những lần Đỗ Mỹ Linh diện bikini nhưng vẫn "nhiều vải' hơn lần này. Ảnh internet

Cách đây mấy hôm, Đỗ Mỹ Linh đăng hình ảnh xinh đẹp bên bể bơi. Thế nhưng, vốn không phải là mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng, Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình hoang mang khi diện chiếc váy màu đen nhưng "bay mất" vòng 1. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, mỹ nhân họ Đỗ vẫn xinh đẹp cùng với thần thái ngút ngàn.

Đỗ Mỹ Linh khoe thần thái ngút ngàn nhưng vòng 1 lại "biến mất". Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh rất viết cách giữ mình trong sạch và hầu như không tạo ra bất kỳ scandal nào về đời tư. Cô nàng vẫn làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ và bảo tồn hình ảnh trong sáng của một nàng Hoa hậu.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng nhuận sắc. Ảnh internet

Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh còn thường xuyên xuất hiện đi làm Từ thiện. Đỗ Mỹ Linh cũng tạo ấn tượng khi tham gia cùng các nàng hậu khác tại sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Nàng hậu đi sự kiện bằng xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đỗ Mỹ Linh từng tham gia sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news