Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh táo bạo diện váy xẻ sâu nhưng vô tình lộ dấu vết bất thường trên cơ thể

Thứ sáu, 11/09/2020, 08:58 (GMT+7)

Không chỉ Ngọc Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bối rối khi rơi vào tình cảnh lỗi trang phục dù thần thái rất xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe loạt hình ảnh đầy thần thái với chiếc đầm màu đen thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn được biết đến là nàng Hậu ăn mặc thanh lịch, sang chảnh như công chúa, Đỗ Mỹ Linh mới đây lại khiến fan giật mình vì sự cố trang phục dù thần thái vô cùng xuất sắc.

Đỗ Mỹ Linh đăng hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh có thể thấy, nàng Hậu gốc Hà thành vô cùng xinh đẹp khib diện chiếc đầm ôm sát eo nổi bật lên vóc dáng thon gọn. Không những thế màu đen của chiếc đầm đã làm nổi bật lên làn da trắng mịn của hoa hậu Việt Nam nẳm 2016.

Vòng 1 của mỹ nhân họ Đỗ bồng "bốc hơi" một cách kỳ lạ. Ảnh FBNV

Thế nhưng, bên cạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc sảo thì người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện vòng 1 của Đỗ Mỹ Linh đã 'biến mất" chỉ còn lại ngực phẳng đến bất ngờ.  Không chỉ góc chính diện chụp mới gặp lỗi như vậy mà đến cả góc nghiêng, nàng Hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đều 'bốc hơi".

Dù góc độ nào cũng không thấy vòng 1 của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh FBNV

Một số người khẳng định chắc là do góc chụp hoặc lỗi trang phục đã khiến vòng 1 của mỹ nhân sinh năm 1996 bị lép xẹp như vậy. Bởi trước đó, không ít lần Đỗ Mỹ Linh táo bạo diện váy khoe vòng 1 căng đầy của mình khi đi tham dự sự kiện.

Trước đó, không ít lần Mỹ Linh diện váy khoe vòng 1 gợi cảm của mình. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh không phải người đầu tiên bị "biến mất" vòng 1 một cách kỳ quái như thế này. Trước đó, Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" sở hữu 3 vòng tiêu chuẩn nhưng cũng bị "bốc hơi' vòng 1 đến kỳ lạ.

Ngọc Trinh cũng từng bị vòng 1 "biến mất".

Đỗ Mỹ Linh được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây cũng là nàng hậu có đời tư sạch scandal và kín tiếng về đời tư trong chuyện tình cảm. Sau khi đăng quang Hoa hậu, nàng hậu được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn giữ được tính cách thân thiện và tích cực tham gia các chuyến hoạt động Từ thiện.

Đỗ Mỹ Linh từng tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh internet

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng tạo ấn tượng khi tham gia cùng các nàng hậu khác tại sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Nàng hậu đi sự kiện bằng xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news