Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu nhắc đến tình cảm với mẹ chồng từ khi về làm dâu hào môn

Thứ hai, 14/09/2020, 17:44 (GMT+7)

Nhiều tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị gia đình nhà Phùng Thiệu Phong làm khó, bắt ép đủ điều đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ diễn viên họ Triệu.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là nữ diễn viên tài giỏi, xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn với nam tài tử Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên khiến nhiều người tò mò về đời tư khi cô nàng về làm dâu hào môn.

Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi lấy chồng vào gia tộc giàu có, quyền lự, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nguồn tin cho rằng, nàng Dĩnh Bảo không nhận được sự đồng ý của bố mẹ chồng bởi thân phận và gia cảnh khác biệt.

Mẹ Phùng Thiệu Phong không chấp nhận Triệu Lệ Dĩnh là do gia thế của hai người khá khác biệt. Trong khi nhà Phùng Thiệu Phong là gia đình hào môn thế gia còn Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ vùng quê nghèo. Bố mẹ của nam diễn viên không chấp nhận nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vì không môn đăng hộ đối.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh lại muốn cô nàng ở nhà tập trung chăm sóc cho gia đình. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong tính cách khắt khe và không được lòng mẹ chồng với cách nói chuyện thẳng thắn nên đến giờ, dù đã đăng ký kết hôn nhưng đám cưới của cặp đôi này vẫn chưa được diễn ra.

Thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Dường như mẹ Phùng Thiệu Phong thực chất vô cùng thích cô con dâu này. Bản thân mẹ Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ việc rất ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh với năng lực tự phấn đấu và giành được vị trí vững trãi trong làng giải trí Hoa ngữ đầy thị phi.

Đặc biệt, bằng tính cách hiền lành và thật thà của mình, sau thời gian cố gắng nỗ lực, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã dần lấy được sự đồng ý của mẹ chồng. Dường như không phải giống tin đồn như đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news