Tin mới

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN

Thứ hai, 19/07/2021, 15:13 (GMT+7)

Hóa thân thành cậu bé trượt ván đầy phá cách, Vương Nhất Bác khiến giới mộ điệu lẫn fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Theo nguồn tin từ Sina, mới đây Vương Nhất Bác đã vinh dự trở thành gương mặt trang bìa số tháng 8 của tạp chí danh giá COSMOPOLITIAN. Được biết đây là số đặc biệt chào mừng sinh nhật 28 tuổi của  COSMOPOLITIAN.

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 1

Xuất hiện trong lần họa báo này, Vương Nhất Bác gây ấn tượng khi diện trên mình những thiết kế của nhà mốt Chanel. Tạo hình của nam thần họ Vương mang đậm vẻ tự do, phóng khoáng, phá cách. Thể hiện tinh thần hào sảng của tuổi trẻ nồng cháy.

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 2

Điểm nhấn của bộ ảnh lần này tập trung vào loạt biểu cảm đắt giá của gương mặt. Dù ở góc chụp cận, nhưng Vương Nhất Bác vẫn thể hiện đúng tinh thần thời trang: sắc lạnh và đầy trẻ trung. Anh mắc "như dao găm", ngũ quan hài hòa, thần thái đậm chất high fashion như khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 3

Ở một diễn biến khác, Vương Nhất Bác dường như đã hóa thân thành một cậu bé trượt ván bay lượn giữa mặt nước và lửa. Trên Weibo chính thức, COSMOPOLITIAN viết " Đối với COSMO 28 tuổi, thời gian đã ghi lại vô số câu chuyện và khoảnh khắc khó quên, cũng miêu tả cho một tương lai đầy tiềm năng vô hạn. Thời gian mang lại cho Vương Nhất Bác cảm thụ rõ ràng mà lại mơ hồ, đôi khi rõ ràng đến từng giây từng phút, khi nào phải rời giường hay khi nào nên đi ra ngoài, đôi khi lại rất khó sử dụng thời gian để cân nhắc đầy đủ một việc

Tất nhiên, việc này cũng không ảnh hưởng đến cậu ấy, cậu ấy cũng không có ý nghĩ kiểm soát thời gian; nắm thật chặt từng giờ từng khắc này, không cô phụ hay phải hối tiếc, ấy là cách cậu ấy chọn để sống cùng với thời gian."

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 4

Dù hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhưng những tạo hình, cách pose dáng, làm chủ gương mặt... của Vương Nhất Bác được giới mộ điệu đánh giá rất cao. 

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 5

Một vài nhận xét của giới thời trang về bộ ảnh của Vương Nhất Bác:

@ Daley-V:

“Vương Nhất Bác xuất hiện trên trang bìa số tháng 8 của tạp chí "Fashion COSMO", Số này là kỷ niệm 28 năm thành lập COSMO. Vương Nhất Bác đã biến thành một cậu bé trượt ván, bay lượn giữa mặt nước và lửa. Sticker cool ngầu dán trên khuôn mặt mang sắc thái nổi loạn thật sự vô cùng ấn tượng

Tuyệt nhất chính là Vương Nhất Bác lần đầu tiên xuất hiện trên COSMO năm ngoái vào tháng 3, lần lên bìa thứ hai lại trực tiếp là số kỷ niệm. Lần này trình diện đồ trang sức cao cấp đồng hồ thời trang CHANEL, Chanel Boy N°5, ván trượt. Rất nhiều yếu tố đối nghịch tạo thành hiệu ứng cool ngầu, tuyệt!”

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 6

@ Nhiếp ảnh gia Trần Mạn:

“Mấy lần quay chụp trước,  Nhất Bác có tập vài động tác trượt ván vài lần. Lần này, căn cứ theo chủ đề ván trượt, tận dụng một vài ván trượt. Thật sự đã châm lửa thật đó… (Kỹ thuật đặc thù, nguy hiểm, không được làm theo). Trong đó, có nhiều động tác trượt ván thậm chí trượt đến khi ván hỏng…

Tinh thần trượt ván chính là không sợ thử thách, tập trung vào một động tác duy nhất đến tận cuối cùng! Cảm thấy rằng ngay cả một chiếc ván trượt đã hỏng cũng phù hợp với khí chất của Nhất Bác, cuối cùng tôi đã chọn làm trang bìa…

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 7

@小像国王

“Nhân vật trang bìa số tháng 8 của COSMO thời trang, số báo kỷ niệm 28 năm, tư thế cá tính "Cool Guy", lần ra mắt Chanel-boy N°5Cập nhật trang trong HD: Có ván trượt mà cậu ấy yêu thích cũng như đồng hồ J12 và đồ trang sức cao cấp của Coco Crush, cực ngầu, tuyệt đẹp!Chiếc đồng hồ J12 ELECTRO này được giới hạn 1255 chiếc trên toàn thế giới.”

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 8

Chỉ với một chiếc ván trượt, Vương Nhất Bác đã có những tấm hình đậm chất thời trang. Xứng tầm ngôi sao thế hệ mới.

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác: 'Chàng thơ' Chanel, người mở đầu xu hướng thời trang bất chấp mọi định luật

Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 9
Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 10
Giới thời trang nói về tạo hình của Vương Nhất Bác trên bìa COSMOPOLITIAN - Ảnh 11

Ảnh: Tạp chí COSMOPOLITIAN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news