Tin mới

'Mỹ nhân không tuổi' hàng đầu Kbiz Jang Nara khiến dư luận 'dậy sóng' với loạt ảnh khó tin

Thứ sáu, 10/12/2021, 23:04 (GMT+7)

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara thực sự khiến bao người phải thốt lên trầm trồ khi cô đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của mình.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Jang Nara đã đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường và hé lộ về một phần nào đó cuộc sống độc thân ở tuổi 40.

Trong ảnh, Jang Nara mặc áo len dáng rộng màu trắng sữa, mái tóc búi cao, tóc mái xoăn nhẹ nhàng mang đầy vẻ trẻ trung, tươi mới.

'Mỹ nhân không tuổi' hàng đầu Kbiz Jang Nara khiến dư luận 'dậy sóng' với loạt ảnh khó tin - Ảnh 1
Jang Nara xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: IG
Jang Nara xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: IG

Song với nhan sắc này, khó ai có thể đoán được ngôi sao đình đám của màn ảnh Hàn đã ở tuổi 40 khi vẻ đẹp của cô trông không khác gì thiếu nữ đôi mươi. Một lần nữa, Jang Nara đã đốn tim bao khán giả bởi vẻ trẻ trung đến khó tin của mình.

Khó tin rằng đây là nhan sắc của một mỹ nhân ở tuổi 40. Ảnh: G
Khó tin rằng đây là nhan sắc của một mỹ nhân ở tuổi 40. Ảnh: G

Jang Nara vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên cô đã sớm làm quen với ống kính máy ảnh ngay từ khi còn nhỏ. 

Với đôi mắt to tròn lanh lẹ cùng gương mặt thanh tú, Jang Nara nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của các đạo diễn nhưng cô đã từ chối nhiều lời mời hợp tác để tập trung cho việc học. Trong suốt 20 năm qua, Jang Nara đã gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp.

'Mỹ nhân không tuổi' hàng đầu Kbiz Jang Nara khiến dư luận 'dậy sóng' với loạt ảnh khó tin - Ảnh 2

Năm 2003, Jang Nara chuyển hướng sang phát triển tại Trung Quốc mảnh đất này đã mang đến cho cô nhiều thành công vang dội nhưng cũng khiến người đẹp "ngã đau" khi từng có phát ngôn gây tranh cãi về việc đóng phim tại đây.

Sau biến cố này, Jang Nara chính thức quay về Hàn Quốc để tiếp tục công việc diễn viên của mình. Qua nhiều năm tháng nỗ lực tái xuất màn ảnh, Jang Nara đã có những bước hồi phục trong sự nghiệp khi cô "bỏ túi" không ít tác phẩm truyền hình thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news