Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin bị đào lại loạt ảnh quá khứ, hóa ra từng có mối duyên nợ từ 15 năm về trước

Thứ ba, 04/10/2022, 19:32 (GMT+7)

Hyun Bin và Son Ye Jin từ rất nhiều năm về trước từng lướt qua nhau và không ngờ rằng đối phương chính là một nửa đích thực của mình.

Hyun BinSon Ye Jin là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Họ không chỉ xứng đôi về ngoại hình, ngang tài về sự nghiệp mà đời tư trong sạch, không chút scandal càng khiến tình yêu của họ thêm phần ngưỡng mộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị đào lại loạt ảnh quá khứ, hóa ra từng có mối duyên nợ từ 15 năm về trước - Ảnh 1

Sở hữu sự nghiệp đồ sộ cùng nhiều năm tuổi nghề trong lĩnh vực diễn xuất, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều từng có những lần chạm mặt, gặp gỡ, lướt qua đối phương ngay từ khi còn là một diễn viên trẻ tuổi. Mới đây nhất, dân mạng đã đăng tải lại tấm hình chụp chung giữa Hyun BinSon Ye Jin. Được biết, ở thời điểm bấy giờ hai người cùng nhau tham dự buổi chiếu VIP của bộ phim tội phạm kinh dị Voice Of A Murderer. Họ ngồi chỉ cách nhau một hàng ghế.

Ở thời điểm đó, cả hai đều rất trẻ, son Ye Jin gây ấn tượng với phong cách nàng thơ còn Hyun Bin lại gây chú ý với mái tóc dài lãng tử. Hai người không hề biết rằng họ sẽ trở thành vợ chồng trong tương lai.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị đào lại loạt ảnh quá khứ, hóa ra từng có mối duyên nợ từ 15 năm về trước. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin bị đào lại loạt ảnh quá khứ, hóa ra từng có mối duyên nợ từ 15 năm về trước. Ảnh: Internet

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức bén duyên trên màn ảnh thông qua dự án điện ảnh The Negotiation vào năm 2017. Sau tác phẩm này, cả hai cũng vướng nghi vấn hẹn hò tuy nhiên phải đến Hạ cánh nơi anh, mối quan hệ của họ mới chính thức được củng cố. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị đào lại loạt ảnh quá khứ, hóa ra từng có mối duyên nợ từ 15 năm về trước - Ảnh 2

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức vào hồi tháng 3, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news