Tin mới

Nghẹn lòng trước hình ảnh chụp chung của Mai Phương và Chí Tài cùng lời chia sẻ: 'Chị và anh Vũ đón chú nhé'

Thứ năm, 10/12/2020, 12:59 (GMT+7)

Quản lý cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi chia sẻ về nỗi xót thương đến nghệ sĩ Chí Tài cùng hình ảnh gây xúc động mạnh.

Ngày 9/12 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột khiến công chúng và làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng. Trên Facebook cá nhân, rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ tình cảm cũng nỗi niềm xót thương đến đồng nghiệp, bậc tiền bối trong làng nghệ thuật. Những hình ảnh rạng ngời trong quá khứ, cống hiến hết mình trên sân khấu của nghệ sĩ Chí Tài giờ đây đã khiến bao người nhói lòng.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột khiến bao người buồn thương, xót xa

Mới đây, Minh Nhựt - người từng là quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải khoảnh khắc rạng ngời phía hậu trường của hai cố nghệ sĩ là Chí Tài và Mai Phương khi còn sống. Theo đó, anh chia sẻ: 'Vĩnh biệt chú Tài. Yên nghỉ chú ạ. Ở thế giới bên đó, chị và anh Vũ đón chú nhé'.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài và Mai Phương khi còn sống

Nhìn vào hình ảnh này, nhiều người thấy được niềm hạnh phúc, tình yêu nghề mà các cố nghệ sĩ dành cho con đường nghệ thuật mà họ đã lựa chọn. Bên dưới hình ảnh này, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào: 'Em ơi, chị xót quá'.

Có thể nói năm 2020 là một năm đáng quên của làng giải trí Việt khi làng giải trí phải liên tiếp chia tay rất nhiều ngôi sao gạo cội như nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ Chánh Tính, nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Ánh Hoa, và mới đây nhất chính là danh hài Chí Tài. Nghĩ đến thực tế sẽ khồng còn có cơ hội được chứng kiến những khoảnh khắc cống hiến cho nghệ thuật của các nghệ sĩ này nữa bao khán giả không khỏi buồn thương, xót xa. Tuy nhiên, sau tất cả, di sản tinh thần mà những cố nghệ sĩ đã để lại vẫn sẽ còn mãi trong lòng khán giả hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news