Tin mới

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa!

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:52 (GMT+7)

Từ cổ đại xuyên đến hiện đại, sự nghiệp 'cua trai' trên màn ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba không phải dạng vừa đâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến tiểu hoa đán 9x nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sở hữu nhan sắc thượng thừa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến bao nhiều người hâm mộ "xỉu lên, xỉu xuống". Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng mỹ nhân Tân Cương này lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, với ngoại hình cực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn được coi trọng ở nhiều phim truyền hình. 

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc thượng thừa.
'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc thượng thừa.

Như một lời nguyền với Địch Lệ Nhiệt Ba chính là cứ vào phim là cô lại xuất hiện vào vai lụy tình, không thể thoát được kiếp "cọc đi tìm trâu". Điều đáng buồn nhất chính là cô nàng luôn bị nam chính phũ đến phát khóc nhưng vẫn u mê không dứt. Từ cổ đại xuyên đến hiện đại, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan thương cảm vì liên tục "mặt dày" theo đuổi tình yêu của mình.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Nhắc đến phim cổ trang thì khán giả nhớ ngay đến phim "Cổ Kiếm Kỳ Đàm) khi Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phù Cừ. Trong phim, Phù Cừ đã thích sư huynh Lăng Việt (Trần Vỹ Đình) và rất vật vả để theo đuổi rồi chờ đợi nhưng Lăng Việt lại chỉ một lòng một dạ lo nghĩ cho đệ đệ Đồ Tô (Lý Dịch Phong). Sự chờ đợi, tương tư của Phù Cừ dần dần cũng chẳng đi được đến đâu.

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 1

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Sang đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình, dù không phải nữ chính nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục vào vai Phượng Cửu và động lòng với Đông Hoa Đế quân (Cao Vỹ Quang) lạnh lùng, không tình cảm. Dù đã bị người quyền lực nhất nhì Tứ Hải Bát Hoang từ chối và không ngại phũ nhưng Phương Cửu lại không màng đến thái độ của Đế Quân. Cô sẵn sàng từ bỏ thân phận Đế Cơ Thanh Khâu để đến làm người hầu trong phủ của Đế quân để hầu hạ.

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 2

Nghìn lẻ một đêm

Tưởng chừng việc Địch Lệ Nhiệt Ba bất chấp theo đuổi người yêu ở thời cổ đại nhưng khi xuyên đến hiện đại thì vận mệnh "cưa trai" vẫn quấn lấy cô. Trong phim "Nghìn lẻ một đêm" Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai cô nàng "Lăng Lăng Thất" trẻ trung xinh đẹp nhưng phải lòng Bách Hải (Đặng Luân). Để được gặp Bách Hải, cô đã phải thi tuyển vào công ty của anh. Cô liên tục "mặt dày" tán tỉnh Bách tổng giàu có và đẹp trai nhưng lại bị từ chối phũ phàng. Tuy nhiên, sau nhiều lần kiên trì không bỏ cuộc, cuối cùng Bách tổng đã động lòng và cái kết viên mãn đã đến. 

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 3

Người tình kim cương

Sự nghiệp cua trai của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tiếp tục trong Người Tình Kim Cương khi vào vai Cao Văn. Trong vai diễn này, Địch Lệ Nhiệt Ba mạnh dạn hơn những vai diễn trước khi cô bất chấp theo đuổi Lôi Dịch Minh (La Tấn). Vốn là một đại minh tinh quyền lực nhưng Cao Văn vứt hết lòng tự tôn để chinh phục được La Tấn. Thế nhưng, đáng buồn cho cô nàng lần nữa bị từ chối bởi chậu hoa La Tấn này đã có chủ và chủ nhân chính là nữ chính Đường Yên. Cuộc tình bi thảm cứ thế mà bị đánh tan tác không còn đường lui.

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 4

Lý Huệ Trân xinh đẹp

Đúng là không thể không khen sự kiên trì "cua trai" của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô tiếp tục vào vai Huệ Trân  trong "Lý Huệ Trân Xinh Đẹp".  Lần này, cô nàng là một nhân viên theo đuổi phó tổng biên tập Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân) nhưng rất may mà tình cảm của cô đã được đáp lại và có cái kết hạnh phúc.

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 5

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Đây là bộ phim mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã đạt được lượng người xem cực kỳ khủng. Bộ phim kể về cô nàng Kiều Tinh Tinh đem lòng yêu thầm Vu Đồ (Dương Dương) năm thời còn đi học. Dù đã tỏ tình nhưng lại bị anh từ chối vì thời đó Vu Thần là học thần của trường còn Kiều Tinh Tinh lại trái ngược.

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất có hạn nhưng năng lực 'cua trai' trên phim thì có thừa! - Ảnh 6

Thế nhưng, thời thế đổi thay, Kiều Tinh Tinh sau này là ngôi sao tỏa sáng của giới giải trí được nhiều người biết đến còn Vu Đồ lại là một người bình thường không tiếng tăm. Tuy nhiên, thời gian dài nhưng Kiều Tinh Tinh vẫn thích Vu Đồ và quyết tâm tìm lại được Vu Đồ của mình trong một trò chơi trên mạng và quyết định theo đuổi lần nữa. 2 lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối, Kiều Tinh Tinh tràn đầy tổn thương nhưng sau đó, rất may là cô được Vu Đồ theo đuổi lại và họ hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news