Tin mới

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử

Thứ năm, 12/08/2021, 16:57 (GMT+7)

Loạt dự án có sự góp mặt của của Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử, Angla Baby, Triệu Lộ Tư, Dương Dương, Cúc Tịnh Y... sẽ lần lượt lên sóng vào những tháng cuối năm 2021.

Trầm Vụn Hương Phai

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 1

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim cổ trang đánh dấu màn hợp tác của Thành Nghị và Dương Tử. Phim kể về hai nhân vật là Nhan Đàm và Dư Mặc. Một bên là yêu nữ ngàn năm tu luyện trong lốt hoa sen, một bên là ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên ông,cả hai vô tình gặp nhau sau đó tiến tới tình yêu. Quyết theo tiếng gọi con tim, Dư Mặc sẵn sàng lột bỏ thân phận tiên giới để ở bên Nhan Đàm. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không đơn giản như vậy 

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 2

Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Lãnh Nguyệt. Đây cũng là tác phẩm cổ trang với kinh phí đầu tư lớn cùng với đó là sự góp mặt của hai ngôi sao đỉnh lưu bao gồm Triệu Lộ TưDương Dương. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt.

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 3

Thả Thí Thiên Hạ lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành giang sơn. Trong đó, Bạch Phong Tịnh và Hắc Phong Tức là bạn bè, tri kỷ hơn 10 năm. Chuyện tình đẹp như tranh vẽ của hai người bị cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu mỗi quốc gia.

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử
7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao chắc chắn là dự án được mong chờ nhất trong năm nay bởi có sự góp mặt của nam thần Tiêu Chiến và nữ diễn viên Nhậm Mẫn. Ngọc Cốt Dao chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, bắt đầu từ sự kiện Chu Nhan - quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang đào hôn cùng khúc mắc tình cảm giữa nàng và sư phụ mình là Thời Ảnh thuộc Đại Thần cung trên đỉnh Nghi Sơn. Vận mệnh vương triều Không Tang cũng vì vậy mà thay đổi.

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 4

Bên cạnh hai diễn viên chính, Ngọc Cốt Dao còn có sự tham gia của Phương Dật Luân, Vương Sở Nhiên, Vương Tử Kỳ, Lý Minh Đức, Hàn Đống... Hiện phím đang dần hoàn thiện các bước hậu kỳ cuối cùng đề kịp phát sóng trong năm nay

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 5

Mộ Nam Chi

Mộ Nam Chi là dự án cổ trang đánh dấu sự trở lại của Cúc Tinh Y với chủ đề chuyển kiếp kết hợp yếu tố kỳ ảo. Thế nhưng khác với những bộ phim trước đó, Cúc Tịnh Y sẽ nên duyên với bạn diễn kém tuổi Tăng Thuấn Hy, tạo nên những phản ứng hóa học kiểu chị em vô cùng mát mắt 

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử
7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử
Ngự Giao Ký

Đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký là bộ phim được công chúng trông ngóng, không chỉ vì nội dung nguyên tác hấp dẫn mà còn bắt nguồn từ tổ hợp nhan sắc "đỉnh của chóp": Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 6

Ngự Giao Ký kể về chuyện tình đầy trắc trở của người cá Trường Ý và ngự yêu Kỷ Vân Hòa. Vốn là ngự yêu tài giỏi ở Ngự Yêu Cốc, Vân Hòa có được giao trọng trách thuần hóa, thu phục Trường Ý. Tuy nhiên, qua quá trình ở chung, hai người đã vô tình này sinh tình cảm. Liệu cả hai có đến được bến đỗ hạnh phúc.

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 7
Trần Duyên 

Trần Duyên là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yên Vũ Giang Nam do Angela Baby và Mã Thiên Vỹ đóng chính. Phim xoay quanh hai nhân vật Cố Thanh (Angela Baby) và Ngâm Phong (Mã Thiên Vũ). Chuyện kể rằng, ở thiên hà có một viên đá vuông xanh tu thành tiên thai. Nhưng vô ý để một xổng mất nên bị giáng xuống trần gian.Trước khi rơi vào vòng luân hồi, hai người đã ước hẹn..

>>>> XEM THÊM: Top 5 phim Hoa ngữ có lượt xem khủng nhất toàn cầu nửa đầu 2021 trên Tencent

7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 8
Kính Song Thành
7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay: Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử - Ảnh 9
7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử
7 bom tấn Hoa ngữ công chiếu cuối năm nay, Cnet mỏi mòn chờ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Tử

Kính Song Thành là  dự án cổ trang do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng chính. Phim xoay quanh một thiếu nữ xinh đẹp, vui vẻ vì muốn tránh xa bi ai mà chọn cách đi chu du khắp thiên hạ, từ đó gặp nam chính và nên duyên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news