Tin mới

Nhật Kim Anh tuyên bố gắt khi bị nói nuôi con không tốt, quyết 'dằn mặt' chồng cũ

Thứ ba, 07/04/2020, 14:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc lên quan đến chuyện giành quyền nuôi con với chồng cũ.

"Nghệ sĩ thì không phải con người hay sao? Nghệ sĩ thì họ chăm con không tốt bằng người thường à? Ở đâu có cái luật là nghệ sĩ thì chăm con không tốt vậy? Ngoài kia hàng ngàn nghệ sĩ họ vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt đó thôi. Không lẽ tôi là ngoại lệ à?

Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt? Con tôi hiện giờ mới 4 tuổi rưỡi thôi, anh Lộc cũng không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc bé, anh Lộc chỉ là người trực tiếp chăm trên giấy tờ thôi ạ. Và vỏn vẹn chăm con tôi chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn nhé".

Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ, xưa tới giờ là mấy năm ạ. Hãy nhớ trắng là trắng, đen là đen, đừng nghĩ có người chống lưng, có mối quan hệ to lớn thì một tay che trời.." Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh bức xúc đăng trên trang cá nhân.

Bài viết nhân chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong cuộc chiến giành quyền nuôi còn với chồng cũ của Nhật Kim Anh sau nhiều lần tạm hoãn xét xử để lấy thêm bằng chứng cho đến phiên toà sơ thẩm thì đến hôm nay câu chuyện vẫn chưa kết thúc.

Gia đình Nhật Kim Anh thời con mặn nồng.

Có thể nói, ồn ào của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Bửu Lộc vì tính chất công việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh . Nhưng điều đáng chú ý là Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì chồng không cho gặp lại con.

Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh