Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang từng say đắm chỉ nói một câu, dân tình chỉ biết gật gù chí lý

Thứ sáu, 13/03/2020, 17:08 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - người từng khiến Trường Giang đơn phương mới đây đã bất ngờ có lời khuyên dành cho người bạn khiến dân tình gật gù vì quá chí tình chí lý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Gia Bảo đã không giấu nổi bức xúc khi tố vợ cũ mượn sổ hộ khẩu của mình và chiếm luôn không trả.

Cụ thể, Gia Bảo đã đăng đàn chỉ trích vợ cũ rằng "Giờ nó trả hộ khẩu mà nó cắt luôn Grammy ra khỏi hộ khẩu nhà mình luôn! Mình là chủ hộ, cho nó mượn hộ khẩu, giờ lên tiếng nó cắt luôn con mình ra hộ khẩu...".

Dòng bình luận gây chú  ý của Ốc Thanh Vân. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam nghệ sĩ đã vô cùng bức xúc và khó hiểu về việc con gái mình bị cắt khỏi hộ khẩu mà anh chưa qua xin phép chủ hộ.

Sự việc này càng khiến mâu thuẫn giữa Gia Bảo và vợ cũ căng thẳng hơn gấp bội.

Ngay bên dưới bài đăng là phần bình luận đáng chú ý của Ốc Thanh Vân.

Gia Bảo tố vợ cũ cắt tên con gái ra khỏi hộ khẩu. Ảnh: Facebook

Bình luận này sau đó đã nhanh chóng nhận được đa số lượt like và đồng tình của dân mạng.

"Xin lỗi bạn vì việc cá nhân tui không biết đầu đuôi thế nào nên đúng ra không có ý kiến. Tuy nhiên riêng việc hộ khẩu này thì hãy nghĩ khác chút, Grammy theo mẹ thì bé nhập hộ khẩu theo mẹ là bình thường, không sai và cũng không sao. Dù gì thì cũng từng cùng làm cha mẹ, và đến nay vẫn thế. Thôi cố gắng êm dịu để có kết quả tốt nhất nhé. Hiền chắc chắc cũng sẽ không làm gì thiệt hại đến con đâu. Dù là bây giờ làm gì cũng không vừa mắt nhau.

Thôi thì.Nhẫn một chút sóng yên gió lặng. Lùi một bước biển rộng trời cao", Ốc Thanh Vân viết.

Đa phần dân tình đều cho rằng lời khuyên của Ốc Thanh Vân vừa hợp tình vừa hợp lý.

Dân tình cũng mong Gia Bảo sẽ bình tĩnh và nghe lời Ốc Thanh Vân để suy nghĩ nhẹ nhàng hơn, tránh xung đột với người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news