Tin mới

Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị

Chủ nhật, 22/01/2023, 08:04 (GMT+7)

Ngoài H'Hen Niê, Lương Thùy Linh còn hai cái tên kỳ cựu của làng mẫu Việt cũng đắt show với vị trí vedette, khán giả Việt cực kỳ quen mặt.

Hoa hậu H'Hen Niê

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017 nhưng cho đến nay, H'Hen Niê vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến với biệt danh "hoa hậu quốc dân". Với sự nỗ lực không ngừng người đẹp này đã được các nhà thiết kế Việt Nam đặc biệt yêu thích.

Hoa hậu H'Hen Niê
Hoa hậu H'Hen Niê

Đảm nhận vai trò vedette, cô hòa quyện được hai yếu tố: khả năng trình diễn, body chuyên nghiệp của một người mẫu và vẻ đẹp của một hoa hậu. Đặc biệt không ít lần nhờ sự xuất hiện của nàng hậu Ê-đê mà cô giúp NTK bán cháy hàng.

Trong năm 2022, tại Vietnam International Fashion Week 2022, H'Hen Niê đã liên tục biến hóa trên sàn diễn. Cô trình diễn nhiều thiết kế như Thảo Nguyễn, Vũ Việt Hà, Hoàng Hải... với phong cách khác biệt, phù hợp với tinh thần của từng bộ sưu tập.

Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị - Ảnh 1

Ngoài gương mặt sắc lạnh, H'Hen Niê còn có làn da nâu khỏe khoắn là lợi thế cùng đôi chân thẳng tắp. Nàng hậu Ê-đê cũng là một trong những mỹ nhân có thể chinh phục nhiều phong cách khác nhau.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng không thể phủ nhận tài năng của Lương Thùy Linh cả trong nghệ thuật lẫn học vấn. Nàng hậu là đại diện cho thế hệ người đẹp trẻ trung, giàu năng lượng và cô cũng là gương mặt hoa hậu đắt show vedette nhất lứa gen Z. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh
Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị - Ảnh 2

Được biết Miss World Vietnam 2019 được nhận xét sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, cô có chiều cao 1,78m cùng đôi chân dài tới 1,22 m - kỷ lục trong làng mốt Việt. Năm 2022, Lương Linh đã có sự đột phá trong trình diễn nhờ đó cô chinh phục được nhiều concept, tạo hình, trang phục, từ việc catwalk với mèo đến treo người trên không...

Mỹ nhân sinh năm 2000 nhờ đó liên tục được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. Có thể nói sau 3 năm đăng quang, Lương Thùy Linh trình diễn ngày càng chuyên nghiệp.

Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị - Ảnh 3

Trong năm 2022 vừa qua, Võ Hoàng Yến liên tục làm vedette cho nhiều nhà thiết kế cũng như thương hiệu. Siêu mẫu này còn gây ấn tượng với cách xử lý tình huống bất ngờ trên sàn diễn khiến fan tâm phục khẩu phục.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong làng thời trang, không quá lạ khi Thanh Hằng giữ vững vị trí là "chị đại" trên sàn diễn, điều đó đồng nghĩa với việc cô phủ sóng ở rất nhiều show thời trang với vai trò vedette. Sở hữu đôi chân 1,12m cùng với thần thái ngút ngàn, Thanh Hằng luôn được các nhà thiết kế ưu ái chọn mặt gửi vàng.

Siêu mẫu Thanh Hằng
Siêu mẫu Thanh Hằng

Với nhiệm vụ kết màn, Thanh Hằng luôn được giao cho những bộ trang phục với kiểu dáng mới lạ, cầu kỳ và sáng tạo, đòi hỏi cách trình diễn chuyên nghiệp, có sự biến hóa đa dạng. Nếu như với một chân dài non kinh nghiệm có thể thất bại nhưng với Thanh Hằng thì không.

Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị - Ảnh 4

Ở tuổi 39, Thanh Hằng không chỉ gây chú ý bởi sự xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn mà cô còn gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ, diện đẹp các thiết kế mới. Hơn nữa với phong cách diễn khi mạnh mẽ khi uyển chuyển, Thanh Hằng không khó để chinh phục những người khó tính nhất.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Người ta nói rằng nếu chỉ nhìn dáng đi của Võ Hoàng Yến cũng đủ nhận ra cô là ai, đó là lý do siêu mẫu này luôn đắt show vedette. Với lợi thế về chiều cao 1,8m cùng với gương mặt lạnh như băng, Võ Hoàng Yến đã được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho trình diễn những bộ trang phục có độ khó cao. 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Mỹ nhân Việt bùng nổ vedette năm 2022: H'Hen Niê đẳng cấp, Lương Linh vượt mặt đàn chị - Ảnh 5

So với Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến cũng hoạt động trong làng mẫu 15 năm, đó là lý do giúp cô chinh phục những thiết kế cồng kềnh, khó di chuyển nhất mà vẫn đảm bảo kỹ năng catwalk. Nữ người mẫu cũng tiết lộ để diễn được những trang phục này cô đã phải tập luyện rất nhiều, có chế độ ăn phù hợp và chơi thể thao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news