Tin mới

Chồng cũ bỏ giám sát nhưng Nhật Kim Anh lại bị tổn thương vì một hành động của con trai

Thứ tư, 13/07/2022, 16:33 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh sau khi buông bỏ quyền tranh giành nuôi con với chồng cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau nhiều năm căng thẳng với chồng cũ trên tòa, mới đây, Nhật Kim Anh đã thông báo không tranh giành nuôi con với chồng cũ nữa. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết cô không muốn con trai rơi vào tình trạng ức chế tâm lý khi đi với ba thì lo cho mẹ còn đi với mẹ lại sợ không vui.

Nhật Kim Anh vẫn để con sống với gia đình nhà chồng cũ rồi đi lại giữa TP HCM và Cần Thơ để thăm con trai hàng tuần. Đặc biệt, giọng ca "Đoạn đường vắng" còn tiết lộ nguyên nhân khiến cô buông bỏ mọi thứ chỉ vì câu nói của con trai: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi".

Nhật Kim Anh những lần đi chơi cùng con trai. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh những lần đi chơi cùng con trai. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện riêng với Ngôi sao, Nhật Kim Anh còn bày tỏ sự hạnh phúc khi được chồng cũ cho phép gặp và đi chơi cùng con trai mà không có sự giám sát của anh. Dù là điều khó vô cùng nhưng lại mất một thời gian kiên nhẫn cô mới được ở bên cạnh con nhưng thái độ của bé Tin lại gây tổn thương cho Nhật Kim Anh khi lo sợ việc bà không đi cùng, mẹ sẽ chở lên Sài Gòn.

Dù đã chuẩn bị sẵn phòng cho con trai ở nhà mới mua nhưng Nhật Kim Anh vẫn không đưa con về sống chung được. "Tôi vẫn còn nguyên hạnh phúc được đưa con đi chơi riêng, không có chồng cũ giám sát. Đó là niềm vui lớn nhất của tôi. Tôi ra tòa tranh chấp cũng chỉ vì những giây phút như vậy. Lúc đầu mẹ đưa đi chơi, cu Tin không chịu. Con muốn có ba đi cùng vì sợ mẹ chở lên Sài Gòn. Nghe câu này, tôi tủi thân nhưng hiểu con còn ngây ngô, chưa hiểu chuyện. Tôi hỏi con: 'Mẹ có bao giờ nói dối Tin chưa?', con nói chưa.

Tôi lại dỗ dành: 'Con thử tin mẹ một lần nhé. Mẹ đưa con đi chơi, xem phim rồi mẹ đưa con về lại nhà ông bà nội, mẹ không chở con lên Sài Gòn'. Lúc bấy giờ, con mới đồng ý đi cùng tôi", Nhật Kim Anh tiết lộ. 

Chồng cũ bỏ giám sát nhưng Nhật Kim Anh lại bị tổn thương vì một hành động của con trai - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh còn vui vẻ cùng chồng cũ xuất hiện trong ngày tổng kết năm học của con trai. Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh vui vẻ đăng hình chụp ảnh cùng con trai. Ngoài những bình luận chúc mừng sự đoàn tụ của Nhật Kim Anh với con trai thì cũng có ý kiến mong Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp vì con trai thì nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã ngay lập tức chốt lại rằng: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Chồng cũ bỏ giám sát nhưng Nhật Kim Anh lại bị tổn thương vì một hành động của con trai - Ảnh 2

Không chỉ thế, Nhật Kim Anh còn tiết lộ sẽ tặng cho con trai buổi du lịch cùng với bố mẹ trong dịp nghỉ hè. Nói với báo Thanh Niên, Nhật Kim Anh còn nhắc về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào kiện tụng. "Hiện tại tôi thấy mọi thứ rất tốt. Tôi và anh Lộc có thể nói chuyện với nhau bình thường, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tôi nghĩ ai nuôi con cũng được, miễn sao con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Mọi thứ cứ để tùy duyên thôi", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news