Tin mới

Mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống 'muối mặt' vì bị soi mói hình thể

Thứ hai, 19/10/2020, 20:29 (GMT+7)

Mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống trong sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên - Mai Phương Thúy mới đây đã phải "muối mặt" khi lộ khoảnh khắc hớ hênh, bị soi mói hình thể.

Cách đây không lâu, trong một sự kiện thể thao đường phố có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy, mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đã gây được sự chú ý rất lớn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy (ảnh internet)

Chân dài sinh năm 1988 cho hay, đây là lần đầu tiên cô khoe dáng chạy của mình trước đông đảo khán giả. Bởi trước đó, nàng hậu từng có một lời thề rằng chỉ cho bạn trai xem.

Mai phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện thể thao

Hình ảnh nàng hậu bị chụp lén

Trong trang phục thể thao màu hồng, Mai Phương Thúy đã khoe trọn được đường cong hình thể, vòng một đẫy đà 100cm. Thế nhưng, cũng chính bộ đồ tưởng tôn được vóc dáng lại vô tình "phản chủ", khiến nàng hậu "muối mặt" khi bị soi ngoại hình o ép quá đà, để lộ điểm nhạy cảm.

>> Xem thêm: Lệ Quyên thừa nhận sự lạ lùng của bản thân hậu bị 'đả nữ' Trác Thúy Miêu lật tẩy khác người

Bên cạnh đó, nhan sắc của mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao, khi hình ảnh của cô đăng tải so với ảnh bị chụp lén khác xa nhau. Diện mạo chụp lén của nàng hậu bị dìm thê thảm.

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006 và nhanh chóng lấn sân vào showbiz. Tuy nhiên không lâu sau đó, người đẹp gốc Hà Nội đã nhanh chóng rút lui để theo đuổi đam mê kinh doanh của mình, nhờ đó sở hữu khối tài sản kếch xù, là đại gia ngầm trong giới.

>> Xem thêm: Thủy Tiên bất ngờ đăng dòng trạng thái bất an khiến Cộng đồng mạng lo lắng cầu nguyện

Sau nhiều năm xa rời showbiz, Mai Phương Thúy vẫn thi thoảng tham gia sự kiện và một trong số đó là đồng hành cùng tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Với tài năng của mình cùng sức ảnh hưởng cộng đồng, người đẹp họ Mai được vua cà phê "chọn mặt gửi vàng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news