Tin mới

Mỹ nhân siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị đàn ông xúc phạm thậm tệ chỉ vì sống khác biệt

Thứ sáu, 16/10/2020, 19:57 (GMT+7)

Mỹ nhân từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê bất ngờ bị chê bai nhan sắc, mỉa mai lối sống khác người nên không có đại gia nào thèm theo đuổi.

Mới đây, mỹ nhân từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ cảm xúc đè nén khi bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xúc phạm về cả nhan sắc lẫn lối sống.

Theo đó, H'Hen Niê bị một người đàn ông bình luận mỉa mai trong bài đăng rằng: "Nữ tính lên, để tóc dài, thướt tha tý, vậy trai nó mới mê. Chứ nhìn chị như vậy không đại gia nào cưa đâu".

>> Xem thêm: Clip Mỹ Tâm mếu máo, vừa hỏi han vừa phát quà cho bà con vùng rốn lũ miền Trung gây xúc động

Bình luận kém duyên của antifan nhận được phản hồi đầy lịch sự của H'Hen Niê

Trước lời phán xét vô duyên của người đàn ông lạ mặt, mỹ nhân siêu xe ông Vũ đưa đón đã có màn đáp trả đầy khôn khéo, thay vì phản ứng gay gắt lại bình luận từ antifan.

Cô nhẹ nhàng phân trần và bày tỏ quan điểm tôn trọng ý kiến, bên cạnh đó cũng thẳng thắn khẳng định một số yếu tố trên cơ thể người phụ nữ không quyết định chuyện tình duyên. "Anh ấy nói có lý của anh ấy! Mà Hen thì cũng có lý do của Hen! Cuộc đời biết đâu thế nào. Tóc dài, tóc ngắn không quyết định đường tình. Dù em tóc dài thướt tha, số ế đấy thôi!".

>> Xem thêm: Vợ mới Cường đô la dốc tâm chăm sóc con trai Hồ Ngọc Hà, còn đây là cách Subeo đáp lại

Màn phản hồi của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến fan mát lòng và thêm yêu mến cô. H'Hen Niê không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, xứng danh hoa hậu quốc dân trong lòng mọi người.

Thời gian qua, người hâm mộ đón nhận thông tin người đẹp Ê-đê mới chia tay bạn trai. Thái độ của chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón rất dứt khoát. Hậu chia tay, cô giấu nhẹm vết thương lòng vào sâu bên trong để tập trung cho công việc và mong vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news