Tin mới

Mỹ Tâm nhan sắc rạng ngời qua cam thường, thoải mái thân thiết bên người đàn ông đặc biệt

Thứ hai, 25/12/2023, 20:30 (GMT+7)

Hiện diện trong khoảnh khắc được camera thường ghi lại, nhan sắc Mỹ Tâm lộ rõ. Bên cạnh đó, hành động dành cho người đàn ông đặc biệt khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có sự hiện diện lộng lẫy tại một sự kiện. Hình ảnh sau khi kết thúc màn biểu diễn của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được người hâm mộ ghi lại và nhan sắc thật sự của nữ ca sĩ đã hiện rõ. 

Mỹ Tâm nhan sắc rạng ngời qua cam thường, thoải mái thân thiết bên người đàn ông đặc biệt - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm xinh đẹp qua camera thường. Ảnh: mytamsinger
Mỹ Tâm xinh đẹp qua camera thường. Ảnh: mytamsinger

Trong khoảnh khắc này, dù chỉ là những hình ảnh được người hâm mộ ghi lại vội vàng, thế nhưng nhan sắc Mỹ Tâm vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là vô cùng trẻ trung như "lão hóa ngược" ở tuổi 40. Đặc biệt gương mặt của nữ ca sĩ cũng toát lên sự thân thiện, hào hứng và rạng ngời và thoải mái chụp hình cùng người hâm mộ dù cho cô vừa kết thúc phần trình diễn của mình. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Mỹ Tâm còn nhận được sự chú ý đặc biệt khi thoải mái thể hiện tình cảm bên cạnh người đàn ông đặc biệt mà cô gọi là "bố". Đó chính là diễn viên Tùng Yuki

Mỹ Tâm thân thiết bên cạnh Tùng Yuki. Ảnh: mytamsinger
Mỹ Tâm thân thiết bên cạnh Tùng Yuki. Ảnh: mytamsinger

Từng Yuki được khán giả biết đến và yêu mến thông qua những vai diễn quyền lực và lương thiện trên màn ảnh nhỏ. Riêng với Mỹ Tâm, cô có mối quan hệ rất thân thiết với Tùng Yuki khi sẵn sàng gọi ông là "bố". Đồng thời, cả hai cũng đã từng có thời gian chung màn ảnh nhỏ với vai bố con trong bộ phim Chị trợ lý của anh.

Mỹ Tâm và 'bố' Tùng Yuki vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và "bố" Tùng Yuki vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Bên cạnh việc diễn xuất, Tùng Yuki còn là chủ của một công ty vệ sĩ uy tín, là đơn vị đảm bảo an ninh cho nhiều show diễn lớn của nhiều sao Việt. Với Mỹ Tâm, nam diễn viên đích thân là người hiện diện bảo vệ nữ ca sĩ sĩ tại nhiều buổi biểu diễn. Mối quan hệ thân thiết như gia đình của cả hai cũng được khán giả nhớ đến.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Yuki Mỹ Tâm