Tin mới

4 'chị đẹp' ra về sau vòng công diễn 3 nói gì về kết quả của mình?

Chủ nhật, 24/12/2023, 14:12 (GMT+7)

Không Tú Quỳnh - Thanh Ngọc - Giang Hồng Ngọc - Hương Ly đã có những chia sẻ sau khi là những cái tên phải ra về tại tập 9 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Tối qua 23/12, tập 9 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Đây là vòng công diễn 3 với chủ đề Chuyến tàu thời gian bùng nổ, gây ấn tượng với màn kết hợp ấn tượng của các "chị đẹp". 

Suốt hành trình tập luyện vất vả, 20 "chị đẹp" của 4 nhóm nhạc đã cống hiến với những phần thể hiện ấn tượng. Tập này, nhóm Mlee đã có tổng 8 điểm và trở thành nhóm an toàn và được thăng cấp vào công diễn 4. 

3 nhóm còn lại vào vòng nguy hiểm và có thành viên phải tạm dừng chân tại hành trình gồm Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc và Hương Ly. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi Khổng Tú Quỳnh trong vòng này đã có màn thể hiện xuất sắc.

Tại vòng loại, đội Ninh Dương Lan Ngọc phải tiễn 2 người ra về trong sự ngỡ ngàng của đội trưởng. Khi cầm phong bì có kết quả, Lan Ngọc đã ôm miệng bật khóc khi phải chia tay với Khổng Tú Quỳnh. 

4 'chị đẹp' ra về sau vòng công diễn 3 nói gì về kết quả của mình? - Ảnh 1
 

Lan Ngọc thậm chí còn khiến khán giả đau lòng khi không kiềm được cảm xúc mà nói với các chị đẹp rằng: "Hay là do em vậy". Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã tự trách bản thân khi làm đội trưởng mà không thể bảo toàn các thành viên và để cho đội mình có đến 2 người bị loại.

Sau đó, các thành viên đã ôm Lan Ngọc và bảo rằng không phải lỗi do ai hết, tất cả đều đã làm rất tốt. Về phần Thanh Ngọc, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ khi đón nhận kết quả. Cô muốn các "đàn em" sẽ thay mình chiến đấu hết mình tại cuộc thi. 

2 nhóm còn lại cũng phải chia tay với Giang Hồng Ngọc và Hương Ly trong sự tiếc nuôi. Họ đều là những cái tên gây ấn tượng, việc phải chia tay chương trình khiến các "chị đẹp" không khỏi bất ngờ. Thậm chí, "chị đẹp" Mỹ Linh còn cho rằng, Hương Ly sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi trên MXH, chắc hẳn sẽ đông fan nên việc bị loại hơi bất ngờ và tiếc nuối. 

4 'chị đẹp' ra về sau vòng công diễn 3 nói gì về kết quả của mình? - Ảnh 2
 

Nói về cảm xúc khi bị loại, Giang Hồng Ngọc lạc quan cho rằng, kết thúc chương trình sẽ được về nhà sớm để gặp con. Tuy nhiên điều cô tiếc nuối nhất chính là các thành viên còn chưa kịp đi ăn cùng nhau.

"Tôi muốn nhắn gửi đến các thành viên trong nhóm. Mỗi thành viên ai cũng hiền lành. Tôi mong mọi người hãy cố gắng, cố luôn cả phần của tôi", cô nói. 

Với Hương Ly, cô coi đây là một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời khi được làm việc cùng các đàn chị, những thần tượng của mình. 

Khán giả đón xem chi tiết tập 9 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trên Youtube YeaH1 Show.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news