Tin mới

3 'bất thường' chưa từng có trong lịch sử 18 năm Táo Quân 

Thứ năm, 06/01/2022, 09:04 (GMT+7)

Táo Quân 2022 ghi nhận nhiều điều "bất thường", chưa từng có trong tiền lệ 18 năm chương trình trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Táo Quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt mỗi dịp Tết đến, xuân về. Năm nay, để chuẩn bị tốt nhất cho buổi "chầu trời" cuối năm, từ ngày 22/12, các nghệ sĩ đã tập trung tại trụ sở của VFC để đọc kịch bản cũng như luyện tập xuyên đêm để kịp ghi hình phục vụ khán giả.

3 'bất thường' chưa từng có trong lịch sử 18 năm Táo Quân  - Ảnh 1

Khác với 18 năm quay Táo Quân trước đó, Táo quân 2022 có rất nhiều điều chưa từng xảy ra trong tiền lệ, từ nhân sự, bối cảnh tập luyện đến sân khấu ghi hình. Chính vì vậy mùa Táo năm nay hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó có thể quên với chính các nghệ sĩ cũng như khán giả.

Điều "bất thường" đầu tiên phải kể đến là đội ngũ nghệ sĩ tham gia năm nay. Chương trình Táo Quân 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc như NSND Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung... Tuy nhiên, trong các bức ảnh hậu trường do các nghệ sĩ cập nhật không hề có sự xuất hiện của NSND Công Lý và Xuân Bắc.

Các NS tập luyện trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng
Các NS tập luyện trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng

Chính điều này khiến dư luận rộ lên tin đồn phải chăng 2 trụ cột của Táo Quân năm nay vắng bóng. Việc NS Công Lý không thể tham gia Táo Quân nếu là thật cũng dễ hiểu khi anh vừa trải qua biến cố sức khỏe. Song, sự vắng mặt của NS Xuân Bắc thực sự khiến khán giả thắc mắc, đặt dấu hỏi lớn. Hiện cả hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin có tham gia hay không.

Hình ảnh hậu trường Táo Quân 2022 (Ảnh Facebook NS Vân Dung)
Hình ảnh hậu trường Táo Quân 2022 (Ảnh Facebook NS Vân Dung)

Phía ê-kíp sản xuất chương trình cũng chưa xác nhận việc NSND Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không. Thành viên BTC úp mở sẽ có vai diễn phù hợp tùy vào tình hình sức khỏe hiện tại của "cô Đẩu". Bạn diễn của NS Công Lý là NS Quang Thắng khẳng định 80% NS Công Lý vẫn tham gia Táo Quân.

Điều bất thường thứ hai của Táo Quân năm nay là các nghệ sĩ tập luyện trong bối cảnh dịch bệnh vẫn căng thẳng. Suốt 1 năm qua, khán giả đã quen với việc các bộ phim của VFC quay trong bối cảnh dịch bệnh nhưng với Táo Quân là lần đầu tiên. Đây cũng là trải nghiệm khó quên với các nghệ sĩ.

2 NS Công Lý và Xuân Bắc không hề xuất hiện trong ảnh hậu trường các buổi tập Táo Quân 2022 (Ảnh internet)
2 NS Công Lý và Xuân Bắc không hề xuất hiện trong ảnh hậu trường các buổi tập Táo Quân 2022 (Ảnh internet)
3 'bất thường' chưa từng có trong lịch sử 18 năm Táo Quân  - Ảnh 2

Trong các ảnh hậu trường của NS Vân Dung, hình ảnh các nghệ sĩ ngày ngày đều phải xét nghiệm trước khi vào việc đã trở thành thói quen và một phần việc không thể bỏ qua. 

3 'bất thường' chưa từng có trong lịch sử 18 năm Táo Quân  - Ảnh 3
3 'bất thường' chưa từng có trong lịch sử 18 năm Táo Quân  - Ảnh 4

Cũng do tình hình dịch bệnh nên năm 2022 là năm đầu tiên Táo Quân ghi hình mà không có khán giả. Hiện địa điểm ghi hình cũng như thời điểm quay vẫn chưa được BTC thông báo. Nhưng khả năng cao Táo Quân sẽ ghi hình không khán giả tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Hiện những thông tin liên quan đến Táo Quân vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news