Tin mới

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả

Chủ nhật, 09/10/2022, 08:36 (GMT+7)

Không hề hẹn trước, Mỹ Tâm đã livestream bất chợt thông báo tin vui, cô không giấu được sự xúc động đến mức bật khóc.

Show Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra, 2 ngày qua người hâm mộ đã cố gắng nhanh nhất có thể mua được vé tham dự show âm nhạc kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của "chị Đẹp". Dù trước đó show đã bán gần 15 nghìn vé rồi phải hoãn vì dịch bệnh nhưng lần mở bán bổ sung này, lượng khán giả đặt mua vé vẫn rất lớn.

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả (Ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể theo như cập nhật của công ty quản lý Mỹ Tâm, chỉ trong vòng 10 phút buổi mở ván đầu tiên đã hoàn toàn cháy vé với 10.000 vé nhanh chóng được đặt. Đây là con số vô cùng ấn tượng cho một nghệ sĩ tại Việt Nam. Điều này khiến chính Mỹ Tâm cũng phải bất ngờ bởi cô không nghĩ vẫn còn một lượng lớn khán giả mong chờ vé.

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả - Ảnh 1
Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả - Ảnh 2

Vì quá vui nên "họa mi tóc nâu" đã bất ngờ livestream cảm ơn khán giả không hề báo trước. Trong buổi phát sóng trực tiếp ngẫu hứng này, "chị Đẹp" đã không giấu được niềm hạnh phúc, cô vui sướng thông báo về tình hình vé bán ra, những lưu ý về cách đặt vé... Đáng chú ý, Mỹ Tâm còn rơi nước mắt cảm ơn khán giả vì đã dành tình cảm đặc biệt cho mình, nữ ca sĩ khẳng định mang ơn khán giả.

Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả - Ảnh 3
Mỹ Tâm bật khóc thông báo tin vui, khẳng định mang ơn khán giả - Ảnh 4

Được biết liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tới tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham dự của các khách mời đặc biệt như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm