Tin mới

Mỹ Tâm dốc bầu tâm sự lúc nửa đêm, ước một điều khó thực hiện

Thứ tư, 10/11/2021, 15:41 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Mỹ Tâm lúc nửa đêm khiến khán giả vừa thương vừa đồng cảm. Thời điểm này, điều ước của "họa mi tóc nâu" quá khó để thực hiện.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các sự kiện, hoạt động đều bị đình trệ, hoãn hủy không thể tổ chức. Năm 2021 là kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm, được đánh dấu bằng đêm nhạc Tri Âm ở cả 2 miền. Nhưng vì dịch bệnh nên sự kiện mới chỉ được tổ chức ở TP.HCM, còn Hà Nội tạm hoãn chưa biết khi nào trở lại.

Mỹ Tâm dốc bầu tâm sự lúc nửa đêm, ước một điều khó thực hiện (Ảnh internet)
Mỹ Tâm dốc bầu tâm sự lúc nửa đêm, ước một điều khó thực hiện (Ảnh internet)

Nửa năm kể từ ngày lẽ ra Hà Nội được bùng nổ với Mỹ Tâm, với Tri Âm, "họa mi tóc nâu" bất ngờ chia sẻ lại ca khúc "Ước gì", kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tâm sự: "Mới đó mà đã 7 năm trôi qua! Bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Giờ giá mà có Tri Âm Hà Nội để sưởi ấm con tim thì thật là trọn vẹn các bạn nhỉ?".

Chia sẻ của nữ ca sĩ (Ảnh chụp màn hình)
Chia sẻ của nữ ca sĩ (Ảnh chụp màn hình)

Dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng chất chứa nỗi buồn, hụt hẫng và không ngừng mong ngóng của giọng ca "Nếu anh đi". Có lẽ rất khó để có thể thực hiện được đêm nhạc này trong năm nay, khi thời gian chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2021. Đó là lý do Mỹ Tâm phải ước, điều chưa từng có trong tiền lệ.

Mỹ Tâm tại Tri Âm TP.HCM (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm tại Tri Âm TP.HCM (Ảnh FBNV)

Mỹ Tâm được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến vì giọng hát, sự nghiêm túc trong quá trình hoạt động và một tấm lòng đẹp. Đó là lý do suốt 20 năm qua tên tuổi của nữ ca sĩ chưa từng bị lãng quên. Chính vì vậy dưới bài viết, rất nhiều khán giả khi nghe nỗi lòng của nữ ca sĩ đã gửi lời động viên, đồng lòng hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.

Mỹ Tâm dốc bầu tâm sự lúc nửa đêm, ước một điều khó thực hiện - Ảnh 1

Có thể Tri Âm sẽ không thể diễn ra trong đúng năm kỷ niệm 20 năm theo đuổi nghệ thuật của Mỹ Tâm, khán giả cũng không được gặp nữ ca sĩ vào dịp đặc biệt. Nhưng bằng tình yêu, cả hai sẽ có một đêm nhạc xứng đáng trong tương lai gần thật trọn vẹn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm