Tin mới

Mỹ Tâm hội ngộ bên tình cũ Hồ Ngọc Hà, visual đỉnh cao ở tuổi ngoài 40

Thứ bảy, 23/09/2023, 07:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm hội ngộ bên tình cũ Hồ Ngọc Hà - nhạc sĩ Đức Trí, visual đỉnh cao ở tuổi ngoài 40 của nữ ca sĩ khiến ai nấy thương nhớ.

Cách đây không lâu, fanpage FC của Mỹ Tâm mới đây đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Đức Trí. Được biết, đây chính là buổi tập luyện của cả hai cho đêm nhạc của Đức Trí sắp sửa được diễn ra, và Mỹ Tâm chính là khách mời trong đêm diễn này. 

Mỹ Tâm thân thiết với nhạc sĩ Đức Trí suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Mỹ Tâm thân thiết với nhạc sĩ Đức Trí suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Trong hậu trường, Mỹ Tâm và tình cũ Hồ Ngọc Hà vui vẻ trò chuyện, có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Có thể thấy, suốt hơn 1 thập kỷ qua, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Được biết, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí đã từng "bắt tay" nhau tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc đình đám, nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả. Không những thế, Mỹ Tâm cũng như nhạc sĩ Đức Trí đều luôn hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp của nhau.

Mỹ Tâm là khách mời trong đêm diễn của Đức Trí. Ảnh internet
Mỹ Tâm là khách mời trong đêm diễn của Đức Trí. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc của Mỹ Tâm cũng khiến ai nấy xuýt xoa. Giọng ca gốc Đà Nẵng xuất hiện với gương mặt ít son phấn, diện đồ đơn giản. Ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian.

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm: "Chị Tâm ngày càng trẻ; Người đẹp không tuổi; Phải công nhận thời gian gần đây Mỹ Tâm lên hương nhan sắc một cách ngoạn mục; Chị đẹp xinh quá...".

Nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm ở tuổi ngoài 40. Ảnh internet
Nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm ở tuổi ngoài 40. Ảnh internet

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tính cách ngay thẳng, đời tư trong sạch trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Song là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt về bản thân.

Mỹ Tâm hội ngộ bên tình cũ Hồ Ngọc Hà, visual đỉnh cao ở tuổi ngoài 40 - Ảnh 1
 

Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi, muốn được khán giả ghi nhớ đến mình chỉ trong các hoạt động nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng ngày một gia tăng, cô chiếm trọn tình cảm của công chúng ở mọi lứa tuổi cũng chính bởi hào quang tỏa ra từ tài năng lẫn tính cách con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news