Tin mới

Mỹ Tâm bị kẻ xấu lợi dụng khiến fan xuýt trở thành nạn nhân, CDM phẫn nộ

Thứ năm, 13/04/2023, 13:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm bị kẻ xấu lợi dụng khiến fan xuýt trở thành nạn nhân, cư dân mạng phẫn nộ lên tiếng.

Mới đây, thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia một đêm nhạc tại Đà Lạt cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin không đúng sự thật, phía ca sĩ Mỹ Tâm sau đó đã lên tiếng đính chính. Cụ thể một thành viên trong ê-kíp truyền thông của ca sĩ Mỹ Tâm thông báo trên trang cá nhân về sự xuất hiện của giọng ca Ước gì trên poster đêm nhạc: "Cô ấy không tham gia chương trình này nên các bạn để ý giúp mình nha!".

Mỹ Tâm bị lợi dụng hình ảnh khiến các fan xuýt bị lừa theo. Ảnh internet
Mỹ Tâm bị lợi dụng hình ảnh khiến các fan xuýt bị lừa theo. Ảnh internet

Việc lợi dụng tên tuổi hình ảnh của Mỹ Tâm để thu hút sự chú ý cho đêm nhạc đã khiến fan của nữ ca sĩ xuýt trở thành nạn nhân. Nhiều người đã may mắn biết được sự thật nên không mua vé đi xem: "Haha tự dưng được bài thắc mắc sao giá vé thấp thế, nghe đã điêu điêu rồi; May quá đang định mua vé đi xem; Lừa đảo bất chấp quá; Đang buồn vì không có tiền book vé đi Đà lạt xem show của chị, thật là may....".

Fan của Mỹ Tâm xuýt mua vé vì tưởng nữ ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc. Ảnh internet
Fan của Mỹ Tâm xuýt mua vé vì tưởng nữ ca sĩ sẽ tham gia đêm nhạc. Ảnh internet

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức ra mắt bộ phim tài liệu mang tên "Người giữ thời gian". Bộ phim tài liệu này được biên tập từ 80368 file khác nhau, qua đó mang tới những thước phim chân thật về câu chuyện đời - chuyện nghề của Mỹ Tâm, đồng thời khắc họa chi tiết hành trình chuẩn bị cho liveshow Tri Âm. Bộ phim "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm được đánh giá cao từ phía công chúng.

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ.

Mỹ Tâm bị kẻ xấu lợi dụng khiến fan xuýt trở thành nạn nhân, CDM phẫn nộ - Ảnh 1
 

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Mỹ Tâm bị kẻ xấu lợi dụng khiến fan xuýt trở thành nạn nhân, CDM phẫn nộ - Ảnh 2
 

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news