Tin mới

Không màu mè, Mỹ Tâm đích thị là 'hữu xạ tự nhiên hương'!

Thứ hai, 07/03/2022, 14:44 (GMT+7)

Kết quả top 1 của Hẹn ước từ hư vô đã chứng minh cho đẳng cấp của Mỹ Tâm trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Hiếm có nữ ca sĩ nào được khán giả yêu mến bền bỉ như Mỹ Tâm, suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô không ngừng được nhắc đến bằng loạt mỹ từ chứ không phải ồn ào hay chiêu trò. "Họa mi tóc nâu" cũng là giọng ca hiếm hoi được lòng rất nhiều thế hệ người nghe nhạc, từ trẻ cho đến già.

Không màu mè, Mỹ Tâm đích thị là 'hữu xạ tự nhiên hương'! (Ảnh FBNV)
Không màu mè, Mỹ Tâm đích thị là "hữu xạ tự nhiên hương"! (Ảnh FBNV)

Đẳng cấp của Mỹ Tâm thể hiện ở chỗ cô không kèn, không trống mà vẫn hiên ngang chiếm trọn trái tim khán giả. Không dàn dựng, kịch bản, chỉ ngồi cầm micro hát live thôi nhưng sau vài ngày đã đạt top trending trong sự nể phục của bao người. 

Sau 5 ngày đăng tải, bản live đã đạt top 1 trending Youtube
Sau 5 ngày đăng tải, bản live đã đạt top 1 trending Youtube

Mới đây, "Hẹn ước từ hư vô" của Mỹ Tâm đã giản dị, hiên ngang mà làm được điều đó, không quá khi so sánh đó là kết quả của "hữu xạ tự nhiên hương". Một sản phẩm tốt, một giọng hát thương hiệu sẽ tạo nên một tác phẩm đắt giá. Dưới phần bình luận, không ít khán giả đã dành lời nhận xét có cánh cho ca khúc của Mỹ Tâm, nhiều người thừa nhận rất ít ca sĩ nào làm được như cô.

Lời cảm ơn dí dỏm từ 'họa mi tóc nâu'
Lời cảm ơn dí dỏm từ "họa mi tóc nâu"

Được biết, ca khúc Hẹn ước từ hư vô lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng qua show nhạc My Soul 1981. Ca khúc được nhận xét có ca từ nhẹ nhàng, đoạn điệp khúc cực bắt tai kết hợp với giọng hát như "chơi đùa" của Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả.

>> Xem thêm: Thời tới cản không nổi, 'con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi

Không màu mè, Mỹ Tâm đích thị là 'hữu xạ tự nhiên hương'! - Ảnh 1

Ngoài ca khúc này, Mỹ Tâm còn đón nhận thêm tin vui nữa khi ca khúc Ngày chưa giông bão cũng lọt top trending YouTube với thứ hạng cao. Có thể nói, hai cái tên Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh là sự kết hợp hoàn hảo, cực kỳ "mát tay" trong thời điểm này khi liên tiếp giúp cả hai đón nhận tin vui. Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng dí dỏm gửi lời cảm ơn đến người em thân thiết: "Phan Thị Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn tới Phan Mạnh Quỳnh và các bạn Fan khắp nơi nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news