Tin mới

Nữ ca sĩ từng vướng lùm xùm với Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tái xuất, đổi nghệ danh mới

Thứ tư, 14/10/2020, 15:42 (GMT+7)

Vừa tái xuất làng giải trí Việt sau 7 năm vắng bóng, Mỹ Lệ đã lập tức tung liền lúc 2 sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ chính thức ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mới sau 7 năm "biến mất" khỏi làng giải trí Việt. Trong lần tái xuất showbiz này, Mỹ Lệ đã đổi nghệ danh thành O’Mileh mong muốn xuất hiện diện mạo mới, tiếp cận đến khán giả quốc tế.

Mỹ Lệ tái xuất showbiz sau 7 năm vắng bóng.

Sau nhiều năm ở ẩn thực hiện vai trò của người mẹ, người vợ, lần này giọng ca "Dòng sông không trở lại" quyết định trở lại, muốn cống hiến nhiều sản phẩm chất lượng, mang góc nhìn mới mẻ và đa chiều về âm nhạc.

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Mỹ Lệ.

Trong lần trở lại này, Mỹ Lệ khẳng định mình không áp lực về sự nổi tiếng bởi trong quá khứ cô đã nhận đủ hào quang sân khấu. Đặc biệt, cô cho biết thời điểm này đi hát chỉ vì đam mê chứ không bị áp lực của đồng tiền chi phối. Dù đã rời xa showbiz nhiều năm nhưng Mỹ Lệ khẳng định mình sẽ không bị lạc hậu so với những thế hệ mới.

Trước đây, Mỹ Lệ nổi tiếng là nữ ca sĩ gây nhiều ồn ào đặc biệt với Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Đối với Mỹ Tâm, Mỹ Lệ từng bị vướng ồn ào nghi mỉa mai, "đá đểu" nàng "họa mi tóc nâu" về chuyện cát-xê.

Mỹ Lệ từng vướng ồn ào nghi "đá đểu" Mỹ Tâm.

Thời điểm đó, cô đã bị phần lớn người hâm mộ tỏ ra bất bình, thậm chí còn đòi tẩy chạy vì có thái độ không tôn trọng đồng nghiệp. Dù đã lên tiếng mình bị giả mạo để phát ngôn lung tung nhưng ồn ào này vẫn gắn với tên tuổi cô khiến nhiều người vẫn nhớ mỗi khi nhắc đến.

Không chỉ vướng ồn ào với Mỹ Tâm mà Mỹ Lệ trong quá khứ còn bị Đàm Vĩnh Hưng tức tối chửi thẳng. Cho rằng Mỹ Lệ sống hai mặt khi nói xấu sau lưng anh, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ bực bội nhắn tin gửi cho tất cả các nghệ sĩ khẳng định không bao giờ muốn nhìn mặt của cô thậm chí còn gay gắt bảo cô coi như anh đã chết.

Mỹ Lệ còn bị vướng ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng.

Ồn ào này của Mr Đàm và Mỹ Lệ đã gây nhiều xôn xao, cho đến bây giờ mối quan hệ của cả hai vẫn có khoảng cách vì những lần "cạnh khóe" nhau trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news