Tin mới

Mỹ Tâm livestream hát miễn phí, hiện thực hóa giấc mơ Tri Âm cho fan lỡ dở

Chủ nhật, 11/12/2022, 21:02 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã hứa hẹn dành món quà đặc biệt này cho người hâm mộ rất nhiều lần và đến nay nó đã chính thức trở thành sự thật. 

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức phát đi thông báo về buổi livestream cô gọi là siêu đặc biệt dành cho người hâm mộ. Theo đó, "họa mi tóc nâu" thông báo cụ thể như sau: "Vào lúc 20:23 ngày 10/1/2023 tới đây Tâm sẽ thực hiện một buổi livestream đặc biệt để trò chuyện và hát tặng Tri Âm của mình nhé!". 

Mỹ Tâm livestream hát miễn phí, hiện thực hóa giấc mơ Tri Âm cho fan lỡ dở
Mỹ Tâm livestream hát miễn phí, hiện thực hóa giấc mơ Tri Âm cho fan lỡ dở

Theo như Mỹ Tâm chia sẻ, buổi livestream này sẽ hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng âm nhạc do cô hợp tác cùng. Mọi thông tin về việc hướng dẫn xem như thế nào sẽ được giọng ca "Người hãy quên em đi" hướng dẫn cụ thể. 

Như vậy sau nhiều lần chờ đợi cuối cùng Mỹ Tâm cũng chốt hạ năm cũ bằng một buổi "hẹn hò" cùng fan qua sóng trực tiếp. Đây cũng là cơ hội để những fan ở nước ngoài, ở xa không có điều kiện xem Tri Âm Hà Nội vừa qua được nghe nữ ca sĩ hát.

Mỹ Tâm livestream hát miễn phí, hiện thực hóa giấc mơ Tri Âm cho fan lỡ dở - Ảnh 1

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, ùa vào bình luận:

"Thật tuyệt vời! Mãi yêu tiếng hát Mỹ Tâm".

"Cưng chị nhất quả đất, vì chị luôn chiều tụi em".

"Số phận đu idol là dung lượng điện thoại ngày càng giảm do mỗi lần idol có dự án mới là lại có thêm 1 chiếc app mới. Nhưng chắc cũng đành thôi!".

"Tưởng chị iu livestream dạy GDCD mà chị làm luôn buổi hòa nhạc, được sủng ái quá mà kinh sợ"...

Mỹ Tâm hiện thực hóa Tri Âm cho fan chưa có cơ hội được xem
Mỹ Tâm hiện thực hóa Tri Âm cho fan chưa có cơ hội được xem

Trước đó Mỹ Tâm đã rất trăn trở về việc có nhiều fan ở nước ngoài, fan ở xa và không mua được vé thổ lộ không có cơ hội được xem nữ ca sĩ hát. Như một cách để hiện thực hóa mong ước của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã chơi lớn tổ chức hẳn một show online dành tặng fan. 

Cũng trong show Tri Âm, Mỹ Tâm xác nhận chỉ là bạn với Hà Anh Tuấn, fan tò mò không biết nam ca sĩ có xuất hiện trong livestream của 'chị Đẹp' hay không!?
Cũng trong show Tri Âm, Mỹ Tâm xác nhận chỉ là bạn với Hà Anh Tuấn, fan tò mò không biết nam ca sĩ có xuất hiện trong livestream của "chị Đẹp" hay không!?

Chỉ hành động này thôi cũng đủ để chứng minh tình cảm nữ ca sĩ dành cho người hâm mộ cũng như lý do vì sao suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Đà thành luôn được người hâm mộ yêu mến.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news