Tin mới

Mỹ Tâm tất bật chuẩn bị cho buổi livestream miễn phí tặng fan, thần thái ngỡ ngàng

Thứ tư, 28/12/2022, 16:48 (GMT+7)

Trong khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang khiến mạng xã hội náo loạn vì bức ảnh chụp chung với Mỹ Tâm thì nữ ca sĩ lại đang bận rộn làm công việc này.

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xôn xao với bức ảnh hai cha con chụp chung với ca sĩ Mỹ Tâm, cả ba người cùng diện đồ màu hồng được nhận xét giống như một gia đình. Bức ảnh nhanh chóng gây bão mạng một phần vì con cưng của "ông Hoàng nhạc Việt" quá đáng yêu nhưng phần lớn là vì ý tưởng quảng cáo bán vé  đêm nhạc của Mr Đàm quá sáng tạo.

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khiến MXH dậy sóng
Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khiến MXH dậy sóng
Tất cả chỉ là sản phẩm của fan yêu mến 2 ca sĩ nên ghép tặng
Tất cả chỉ là sản phẩm của fan yêu mến 2 ca sĩ nên ghép tặng

Để thu hút sự chú ý, Đàm Vĩnh Hưng đã mượn ảnh do fan ghép ca sĩ Mỹ Tâm vào ảnh của hai cha con. Từ lâu Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết nên hình ảnh thân mật này của cả hai, dù là ảnh không có thật vẫn khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Trong khi người anh đang tất bật pr cho đêm diễn, thậm thí tag thẳng tên nữ ca sĩ vào bài viết thì phía bên kia Mỹ Tâm không hề tương tác lại. Được biết cô cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng dành tặng người hâm mộ vào dịp tháng 1/2023. 

Mỹ Tâm vẫn đang bận rộn chuẩn bị cho dự án đặc biệt tặng fan
Mỹ Tâm vẫn đang bận rộn chuẩn bị cho dự án đặc biệt tặng fan

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc này với sự đầu tư nghiêm túc về mặt âm thanh cũng như chất lượng đường truyền. Được biết đây là buổi livestream hoàn toàn miễn phí được "họa mi tóc nâu" tổ chức để tri ân người hâm mộ sau thành công của Tri Âm Hà Nội diễn ra vào ngày 5/11 vừa qua.

Nhan sắc xuất thần của họa mi tóc nâu ở tuổi 41
Nhan sắc xuất thần của họa mi tóc nâu ở tuổi 41
Mỹ Tâm tất bật chuẩn bị cho buổi livestream miễn phí tặng fan, thần thái ngỡ ngàng - Ảnh 1

Trong làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người tình sân khấu nổi tiếng của Mỹ Tâm, thậm chí anh còn được xem là "người tình thập kỷ" của nữ ca sĩ khi cả hai đã có quá nhiều năm kết hợp ăn ý trên sân khấu. Chơi thân với nhau từ rất lâu nên Mỹ Tâm cũng biết chuyện đàn anh có con. Cô là một trong những người hiếm hoi được nam ca sĩ tiết lộ bí mật này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news