Tin mới

Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể

Thứ sáu, 09/07/2021, 17:08 (GMT+7)

Gặp phải sự cố ngay trên sân khấu, Mỹ Tâm vẫn cực kỳ tỉnh táo, bình tĩnh xử lý khiến khán giả chỉ biết nể phục, ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ trong suốt 20 năm sự nghiệp luôn giữ được hình ảnh đẹp, rất ít ồn ào và gần như nói không với scandal. Tên tuổi của cô suốt 2 thập kỷ qua luôn được phủ bởi những cống hiến nghệ thuật, những việc làm đẹp như cái tên của cô: Phan Thị Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể
Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể

Trong bất cứ lĩnh vực, nghề nghiệp nào cũng không thể tránh khỏi sự cố phát sinh, chủ quan hay khách quan. Đối với ca sĩ cũng vậy, việc biểu diễn gặp sự cố là chuyện như cơm bữa, nếu không muốn nói là phổ biến. Đây là bài học cho các nghệ sĩ cũng là cơ hội để họ thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Vốn là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mỹ Tâm đã khiến fan hâm mộ của mình tự hào với pha xử lý "bậc thầy" khi gặp sự cố sân khấu. Cụ thể, dân mạng lan truyền một clip Mỹ Tâm đang biểu diễn thì bất ngờ sân khấu cúp điện. Thay vì hoang mang, nữ ca sĩ lập tức cất cao giọng và thể hiện ca khúc Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ.

Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể - Ảnh 1
Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể - Ảnh 2

Trải nghiệm được nghe hát chay này thực sự hiếm có, giữa đêm đen, giọng hát của Mỹ Tâm sang sảng, vang vọng khắp phòng trà, chằng cần dùng micro cũng phủ khắp. Đây thực sự là một pha xử lý xứng đáng điểm 10 của ca sĩ gốc Đà thành.

Dưới phần bình luận, dân mạng hết lời khen ngợi pha xử lý tài tình của Mỹ Tâm, dành tặng cho cô những mỹ từ ấn tượng nhất. Thậm chí, có người còn khen ngợi giọng hát của Mỹ Tâm nghe còn bắt tai hơn khi nghe qua micro trong đêm. Lần đầu tiên nghe Mỹ Tâm hát nhạc Trịnh đúng là hiếm có.

Nhan sắc Mỹ Tâm ở tuổi 40 (ảnh FBNV)
Nhan sắc Mỹ Tâm ở tuổi 40 (ảnh FBNV)

Thành công trên con đường ca hát nhưng Mỹ Tâm lại không mấy thuận lợi trong đường tình duyên. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn độc thân và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy, fan hâm mộ không ngừng mong mỏi nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được nửa kia cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm ngôi sao