Tin mới

Mỹ Tâm lại 'dắt túi' MV 100 triệu view

Chủ nhật, 29/10/2023, 16:20 (GMT+7)

"Đừng hỏi em" là ca khúc thứ 3 của Mỹ Tâm sở hữu 100 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Ngày 29/10, fan của Mỹ Tâm không khỏi vui mừng khi MV audio ca khúc Đừng hỏi em của nữ ca sĩ đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên nền tảng Youtube.

Được biết, sau gần 5 năm phát hành, ca khúc này chính là sản phẩm âm nhạc thứ 3 giúp Mỹ Tâm "đút túi" con số 100 triệu view. Trước đó, 2 MV là Người hãy quên em đi và Đâu chỉ riêng em cũng đạt được con số khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Ca khúc 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm sở hữu 100 triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình
Ca khúc "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm sở hữu 100 triệu lượt xem trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình

Dễ dàng nhận thấy, cả 3 bản hit Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em và Người hãy quên em đi đều là các track nằm trong album Tâm 9 được Mỹ Tâm phát hành vào năm 2017. Đây cũng là minh chính cho việc, Tâm 9 chính là album phòng thu thành công nhất của Họa mi tóc nâu tính đến thời điểm hiện tại. 

Trước đó, khi nhận được thông tin rằng MV audio Đừng hỏi em chạm mốc 99 triệu view, ca sĩ Mỹ Tâm đã không giấu được cảm xúc của mình. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Cũng Chủ nhật ngày 15/11/2017 mình đã phát hành audio ca khúc Đừng Hỏi Em do mình sáng tác… và hôm nay bài đã được gần 100triệu views, tự nhiên thấy xúc động, có những điều mình làm đôi khi không nghĩ quá nhiều nhưng lại nhận được nhiều hơn, cám ơn khán giả đã yêu thích bài hát".

Mỹ Tâm từng hạnh phúc khi MV của mình đạt lượt xem 'khủng'. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm từng hạnh phúc khi MV của mình đạt lượt xem "khủng". Ảnh: Chụp màn hình

"Thời khắc được 100 triệu views Tâm sẽ gởi tặng một ca khúc mới do mình sáng tác nữa nhé! Lâu lắm mới có cảm xúc viết lại", Mỹ Tâm từng bày tỏ cảm xúc thêm. 

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Ảnh: FBNV

Trong showbiz Việt, Mỹ Tâm được biết đến là "chị đại" khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mà còn vô cùng tài năng. 

Về chuyện đời tư, "hoạ mi tóc nâu" khá kín tiếng. Thời gian qua, cô bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Song, phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng trước những lời đồn đoán. Điều này càng khiến fan thêm tò mò. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news